Minh Béo diễn chung với NSƯT Hoài Linh?

Theo Zing: "Chiều 11-7, trên mạng xã hội chia sẻ tấm poster quảng cáo một sự kiện biểu diễn hội chợ tại tỉnh Bình Định. Chương trình được giới thiệu diễn ra từ ngày 21 đến 29-7 tại sân vận động thị xã An Nhơn và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được khán giả mến mộ.

Thuc hu tin Minh Beo dien chung show voi Hoai Linh, Phi Nhung hinh anh 1

Tấm poster gây tranh cãi trên mạng (trái) với hình ảnh Minh Béo được ghép vào vị trí gương mặt nghệ sĩ Ngọc Sơn.

Đáng nói, trong dàn nghệ sĩ tham gia, bên cạnh những tên tuổi hàng đầu như Hoài Linh, Phi Nhung, Lý Hùng còn có sự xuất hiện của Minh Béo. Thậm chí hình ảnh của Minh Béo còn được đặt trên cùng, ngay cạnh danh hài Hoài Linh.

VTC News đưa tin: "Liên hệ với phía ban tổ chức hội chợ, người này cho biết không mời Minh Béo, Tùng Sơn hay Linh Ka vì “không hát được sao mời”.

Khi phóng viên liên lạc với đại diện của chương trình theo số điện thoại in trên poster, người này cho biết hội chợ An Nhơn chỉ có nghệ sĩ Hoài Linh, Ngọc Sơn, Phi Nhung và khẳng định chắc chắn không có Minh Béo, Tùng Sơn hay Linh Ka.

"Bên tôi không mời Minh Béo, bên nào đó người ta ghép hình chứ thật ra bên tôi chỉ có Hoài Linh, Ngọc Sơn, Phi Nhung thôi. Còn Tùng Sơn, Minh Béo thì không có".

Người này còn cho biết thêm, chương trình không mời những người trên vì không hát được: "Tùng Sơn hát thì phản cảm, ai cho hát. Minh Béo đang scandal vậy, ai cho hát". Đồng thời khi được hỏi đã khẳng định chắc nịch những poster đó là do bên khác treo chứ không xuất phát từ phía chương trình.

Trả lời Zing, ông Trương Đông Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định, cho biết chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về chương trình biểu diễn tại Quy Nhơn có Minh Béo trong thời gian nói trên.

Còn Dân Trí đưa tin: "Dư luận đang xôn xao khi trên mạng lan truyền tấm ảnh được cho là pano của một show diễn hội chợ tại thị xã An Nhơn, Bình Định với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hoài Linh, ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, diễn viên điện ảnh Lý Hùng, Khởi My, Thanh Duy…

Điều đáng chú ý là chương trình còn có sự góp mặt của Minh Béo và “hiện tượng mạng” như Tùng Sơn, Linh Ka… Và pano còn quảng cáo ghi rõ: “chương trình đại nhạc hội quy tụ các siêu sao”.

Việc gọi Minh Béo hay Tùng Sơn là “siêu sao”, ngang hàng với các nghệ sĩ tên tuổi khác khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, cho rằng quảng cáo phản cảm.

Hình ảnh tấm pano quảng cáo Minh Béo, Tùng Sơn... là siêu sao lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.
Hình ảnh tấm pano quảng cáo Minh Béo, Tùng Sơn... là "siêu sao" lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Diễn viên hài Minh Béo đã bị bắt tại Mỹ vào tháng 3-2016 với cáo buộc ấu dâm. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận chín tháng tù giam với hai tội danh: Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12-2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam.

Tháng 5 vừa rồi, Minh Béo cũng bị Sở VH&TT TP.HCM khuyến cáo không nên tham gia hoạt động biểu diễn. Tuy nhiên, mới đây anh vẫn cố dàn dựng vở và diễn tại sân khấu của mình. Kết quả là bị chính khán giả lên tiếng tẩy chay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.