Minh Nhí song hỉ lâm môn

Buổi sinh nhật diễn ra rất vui vẻ, náo nhiệt với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tham gia hát, nhảy, chọc ghẹo nhau. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã có mặt như nghệ sĩ Kim Xuân, Lương Mỹ, Quốc Thảo, Lê Giang, Việt Hương, Cát Phượng, Anh Vũ, Trịnh Kim Chi, Hạnh Thúy, Minh Dũng, Gia Bảo, Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Long Nhật, Bạch Lan; đạo diễn Xuân Phước, MC Quốc Quân cùng nhiều ca sĩ, diễn viên trẻ.

Minh Nhí cho biết đã nhiều năm rồi anh mới tổ chức lại sinh nhật, cũng là để mừng cho sân khấu mới ra mắt. Tết năm nay sân khấu của Minh Nhí, Quốc Thảo sẽ diễn một số vở hài ngắn và hai vở diễn dài Hồn tóc, Bóng ma, xen vào đó là các mini liveshow của các nghệ sĩ hài như Thanh Thủy, Trung Dân, Lê Giang…

Minh Nhí nhắng nhít cùng con trai nuôi Minh Khải.

Dịp này Minh Nhí đã chính thức giới thiệu với công chúng con nuôi 17 tuổi anh mới nhận với tên Minh Khải. Minh Nhí chia sẻ hai cha con đến với nhau từ tình yêu thương, quý mến lẫn nhau chứ không phải một sự đỡ đầu nào.

Các nghệ sĩ đều vui và chúc mừng Minh Nhí có sân khấu và có con trai. Được biết hơn 15 năm trước, Minh Nhí và Quốc Thảo từng là những người đầu tiên đầu tư sân khấu Kịch Phú Nhuận song do một số vấn đề nên đành ngưng hoạt động. Nơi này sau đó trở thành Kịch Phú Nhuận của bà bầu - nghệ sĩ Hồng Vân.

Một số hình ảnh vui nhộn trong tiệc sinh nhật của nghệ sĩ Minh Nhí:

Gia Bảo chúc mừng nghệ sĩ Minh Nhí.

Buổi sinh nhật rất vui, các nghệ sĩ rất quậy.

Hai học trò của Minh Nhí là Tiết Cương, Việt Hương cùng nghệ sĩ Kim Xuân, Lương Mỹ đến chúc mừng anh.

Hạnh Thúy, Trịnh Kim Chi và Minh Dũng hát, nhảy chúc mừng sinh nhật.

Các nghệ sĩ, khách mời chụp ảnh lưu niệm.

Diễn viên trẻ, Trịnh Kim Chi, Minh Nhí và con trai nuôi Minh Khải.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm