Một nhạc sĩ bị tố lừa tiền của Quán quân Sao mai điểm hẹn

Ca sĩ Minh Chuyên 

Trước đó, khi tâm sự về lý do phải mất đến ba năm mới ra mắt được album kể trên, Minh Chuyên đã úp mở về việc mình bị một nhạc sĩ nổi tiếng lừa khi nhận làm album cho cô: “Có lần tôi đã phải một mình vào Tp.HCM đứng trước cửa nhạc sĩ này để chờ nhưng không được gặp”, Minh Chuyên nói.

Theo Minh Chuyên nhạc sĩ đó là NT, mặc dù đã nhận làm album và nhận tiền của ca sĩ, nhưng sau đó nhạc sĩ NT đã không trả đĩa cho cô. Cô cũng tâm sự, thông tin này đã được bạn bè trong giới biết và đề nghị cô kiện nhạc sĩ này vì đây không phải là lần đầu tiên nhạc sĩ này làm việc đó, nhưng do không muốn tạo scandal nên Minh Chuyên đã lặng lẽ bỏ qua và tiếp tục thực hiện album tiếp theo của mình.

“Album này là công sức, mồ hôi và cả nước mắt của Chuyên trong suốt thời gian qua. Ba năm cũng là ba lần album không thể thực hiện được vì bị lừa, bị gặp rắc rối’, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tên album được đặt theo một truyện ngắn của nhà văn Cấn Vân Khánh là một trải nghiệm buồn của Minh Chuyên trong tình yêu, trong đó cảm xúc chủ đạo là sự nỗi buồn, sự khắc khoải, đớn đau và hoang hoải..

Góp mặt trong album này có các ca sĩ như: Minh Quân, Cao Thái Sơn…nhưng cô cũng tâm sự “không muốn dựa hơi người nổi tiếng mà đơn giản đó là sự hợp nhau trong ca hát”.

Minh Chuyên tại buổi họp báo 

Sau những album Đôi cánh,  MV Nối vòng tay lớn, Nhìn lại mình đi, Khi nào ta thuộc về em… chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của giọng ca đầy nội lực, mạnh mẽ và dạn dày cảm xúc của quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 này.

VIẾT THỊNH 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm