Mr Đàm "toàn thắng" với Album Vàng tháng 10

Giải Album nghệ thuật xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn (chiếm 53,3% tổng số phiếu) và giải Album vàng do khán giả bình chọn (chiếm 51,65% tổng số phiếu). Đây là lần thứ hai album của Mr Đàm được đề cử đều nhận cùng một lúc hai giải thưởng. Vào tháng 5/2007, album “Lạc mất em” đã từng giành được cú đúp với hai giải thưởng như trên.

Đàm Vĩnh Hưng nhận "cú đúp" giải Album Vàng tháng 10.
Đàm Vĩnh Hưng nhận "cú đúp" giải Album Vàng tháng 10.

Nhận xét về album "Qua cơn mê" của Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Tôn Thất Lập cho rằng "Đây là một album rất thành công bởi nó đã tạo được dư luận xã hội rất tốt. Những bài hát cũ được phối khí lại, sử dụng nhạc cụ, hợp âm phù hợp với các ca khúc, làm cho ca khúc thoát ra khỏi cái buồn bã, ẻo lả, sướt mướt của nhạc xưa, không chỉ đi vào lòng những người nghe lớn tuổi mà còn chinh phục được giới trẻ. Album “Qua cơn mê” cũng chăm chút rất nhiều vào bìa đĩa, rất sang trọng".

Các nghệ sĩ đoạt giải Top 5 album vàng tháng 10.
Các nghệ sĩ đoạt giải Top 5 album vàng tháng 10.

Bốn album còn lại “Lâu đài cát” của Nhật Kim Anh, “Mặt trời mới” của nhóm ca Mặt Trời Mới, “Ngày và đêm” của nhạc sĩ Trương Lê Sơn và album “Tình yêu diệu kì” của Thanh Ngọc đều nhận được giải thưởng Top 5 Album vàng tháng 10.

Ca sĩ Hồng Ngọc.
Ca sĩ Hồng Ngọc.

Ca sĩ Hồng Ngọc cũng xuất hiện trong chuyên mục “Câu chuyện những album” để tâm sự về những album mà cô đã thực hiện cũng như dự tính về những album mới vào cuối năm nay.

Theo Thành Trung (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm