Mỹ Linh ra biển thu Hợp âm gió

Ngày 14-1, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Ra mắt văn phòng POPS Worldwide tại Hà Nội với chương trình Hợp âm gió cùng ca sĩ Mỹ Linh”.

Sự kiện có sự tham gia của các đối tác POPS Worldwide tại Hà Nội: ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh, danh hài Xuân Bắc… các bạn Mr Big, Yan B, Lady Killad; đại diện VTC Tube, VTC Mobile, Style TV, VITV cùng đông đảo các anh/chị phóng viên báo giới.

Đánh dấu sự hiện diện của POPS Worldwide tại Hà Nội chính là việc giới thiệu chương trình Hợp âm gió do POPS sản xuất. Nhân vật đầu tiên là ca sĩ Mỹ Linh (đối tác lâu năm tại Hà Nội của POPS) với bốn ca khúc theo chủ đề biển: Biển khát, Lời biển hát, Trưa vắng, Lắng nghe mùa xuân về.

Mỹ Linh chia sẻ về dự án mới của mình.  

Chia sẻ về dự án "Hợp âm gió", ca sĩ Mỹ Linh cho biết: “Nhận lời tham gia số đầu tiên của "Hợp âm gió", Mỹ Linh mong muốn qua chương trình có thể mang lại những trải nghiệm mới lạ cho những khán giả thân quen của mình cũng như mang những thể loại âm nhạc mới lạ độc đáo tiếp cận với đông đảo khán giả trẻ - đối tượng có thói quen thưởng thức âm nhạc qua các kênh online, cụ thể là kênh phát hành của POPS Worldwide.

“Tôi cũng muốn khán giả trải rộng hơn thông qua kênh online này. Tuy nhiên, khi đã có lượng người xem ổn định thì có thể mọi người sẽ phải đăng ký và có những tương tác với tôi. Và lúc đó, họ chắc chắn sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức những sản phẩm mới nhất của tôi”, ca sĩ Mỹ Linh cho hay.

Ca sĩ Mỹ Linh vốn là người rất yêu thích biển, đặc biệt là vịnh Hạ Long bởi đây vừa có núi, vừa có biển lại có đủ bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông với những cảnh tượng rất đẹp đã khiến chị lựa chọn chủ đề biển và quyết định ghi hình tại đây. Mỹ Linh chia sẻ: “Khi trên con thuyền di chuyển giữa vịnh, mọi thứ mở ra trước mắt như cuốn phim quay chậm với những ngọn núi nhấp nhô giữa biển cả đã cho Mỹ Linh nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc. Mỹ Linh thực sự cảm thấy tự hào khi được đất nước mình lại có những kỳ quan đẹp tuyệt vời như thế. Với việc thu hình, thu âm trực tiếp tại hiện trường cộng với hình ảnh của Hạ Long, chắc chắn rằng sẽ mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới lại và cảm nhận chân thật nhất trong những video âm nhạc này”.

Đại diện ban nhạc Anh Em, nhạc sĩ Vũ Quốc Bình chia sẻ: “Toàn bộ phần hòa âm phối khí được thực hiện để tăng cường sự phối hợp giữa giọng hát Mỹ Linh cùng các loại nhạc cụ nhằm tôn lên kỹ thuật thanh nhạc và cảm xúc của nghệ sĩ trình diễn. Do hoàn toàn thu âm, hình trực tiếp tại hiện trường nên việc đặt micro phải đặt làm sao hạn chế tiếng gió nhưng phải đảm bảo góc quay hình mà vẫn sẽ nghe được những âm thanh chân thật của cuộc sống như tiếng khua nước, tiếng gió vi vút trong không trung, sóng biển. Đó mới là yếu tố làm nên nét đặc biệt của dự án này”.

Hợp âm gió - nhân vật Mỹ Linh do POPS Worldwide sản xuất sẽ phát hành trên kênh YouTube Mỹ Linh vào thứ Năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 14-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm