Mỹ Tâm thăm mộ Lê Công Tuấn Anh

Sau chuyến đến thăm các nghệ sĩ già neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ, Mỹ Tâm và quỹ từ thiện của mình tiếp tục đến với Chùa Nghệ sĩ (TP.HCM) vào chiều 11-2.

s
Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục giản dị thường thấy với áo thun, quần jeans và đeo kính. Hình ảnh gần gũi, lột bỏ hết tất cả những hào quang của sân khấu của Mỹ Tâm khiến nhiều người vô cùng cảm mến.
s
Cô hỏi thăm về tình hình của chùa, sức khỏecủa các sư thầy và các cô chú đang sinh sống tại đây. Mỹ Tâm cũng không quên tự hào chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật cũng như công tác thiện nguyện của mình suốt năm qua.
s
Tại đây, cô bất ngờ gặp gỡ với diễn viên hài Tấn Beo. Anh chia sẻ mình có dịp đến thăm chùa vào buổi sáng, khi biết được thông tin Mỹ Tâm đến đây nên anh ngồi chờ để gặp cô.
s
Trong đợt này, Mỹ Tâm dành tặng cho chùa gần 300kg gạo và bánh mứt. Bên cạnh đó, cô dành chút lòng thành để đóng góp cho hoạt động của chùa cùng những phần quà nhỏ khác để lì xì cho các bậc tiền bối nhân dịp năm mới đang cận kề. Ngoài các phần quà, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện của mình còn sơn sửa lại toàn 365 ngôi mộ của các cố nghệ sĩ tại chùa được khang trang hơn trước.
s
Sau khi thăm hỏi, Mỹ Tâm cùng FC cùng nhau đi thắp hương cho các mộ phần các nghệ sĩ được quàng tại chùa. Cô thành tâm trước phần mộ của cố NSND Phùng Há.
Đến thăm mộ Lê Công Tuấn Anh, Mỹ Tâm bày tỏ sự tiếc nuối khi anh lại quyết định tự vẫn lúc tuổi còn xanh.
Đến thăm mộ Lê Công Tuấn Anh, Mỹ Tâm bày tỏ sự tiếc nuối khi nam diễn viên tài hoa quyết định ra đi lúc tuổi còn trẻ, sự nghiệp đang rực rỡ.
s
Trước mỗi phần mộ, cô chăm chú lắng nghe sư thầy kể về chuyện đời, chuyện nghề của các tiền bối.
s
Trong showbiz Việt, Mỹ Tâm được trân trọng biết đến như một nghệ sĩ rất có tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. Đầu năm nay, cô cũng vừa cóchuyến từ thiện tại Long An – Tiền Giang để trao quà cho bà con nghèo khó. Vào ngày 15-2, cô sẽ trở về quê để trao quà Tết cho bà con nghèo tại Đà Nẵng và Quảng Nam.Như mọi năm, vào dịp Tết đến, Mỹ Tâm không đi diễn mà dành thời gian để quây quần bên cạnh gia đình của mình.
Theo Phương Giang (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm