Mỹ Tâm trở lại: Đơn sơ và nhẹ nhàng...

Qua tựa đề album, người hâm mộ cũng ngầm hiểu đó cũng là sự trở lại của Mỹ Tâm với công chúng yêu nhạc sau một năm gần như ở ẩn.

Mỹ Tâm viết trong album mới: “Đi là để trở lại, tất cả chúng ta đang đi và đang trở lại. Có những cuộc trở lại thấm lạnh và cô đơn. Có những cuộc trở lại bão tố và ngất ngây. Có những cuộc trở lại bình yên và nồng nàn. Có những cuộc trở lại bởi chưa từng chia ly…”.

Bất chợt hỏi Mỹ Tâm “trở lại” thì như thế nào, Tâm trả lời: “Tâm mang những cảm xúc khác của cuộc sống, của âm nhạc trở lại với khán giả, dù đơn sơ, nhẹ nhàng nhưng mới mẻ…”.

Có lẽ đúng với cái Mỹ Tâm gọi là đơn sơ và nhẹ nhàng đó, 12 ca khúc trong album mới toàn những ca khúc thuần chất ballad, một dòng nhạc thường tạo cảm giác buồn man mác, yêu thương đấy, da diết đấy nhưng cũng mông lung lắm!

Mỹ Tâm trở lại đơn sơ và nhẹ nhàng với những việc làm thiết thực hơn. Lợi nhuận từ các hoạt động của Công ty Dịch vụ giải trí Mỹ Tâm sẽ được trích gửi vào quỹ từ thiện mang tên Tâm. Quỹ sẽ được dùng để hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em nghèo hiếu học và nhiều vấn đề xã hội khác. Mỹ Tâm nói về ước nguyện của mình: “Cho nhiều, mình sẽ nhận được nhiều...”.

Mỹ Tâm trở lại, không chỉ vững tin bước tiếp trên con đường ước mơ âm nhạc mà còn mở rộng thêm ước vọng thiện nguyện của mình.

NAM THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm