Ngắm 'thân em vừa trắng lại vừa tròn' của Hoàng Thùy Linh

Trong MV là hình ảnh một Hoàng Thùy Linh đẹp đúng nghĩa “vừa trắng lại vừa tròn” cùng với hình ảnh Việt Nam rất ấn tượng.

Ngắm 'thân em vừa trắng lại vừa tròn' của Hoàng Thùy Linh ảnh 1
Hoàng Thùy Linh thích thơ Hồ Xuân Hương. Ảnh: Huy Nguyễn

MV Bánh trôi nước vừa được công bố của Hoàng Thùy Linh được xem là một dự án đầy tâm huyết nhưng cũng không kém phần mạo hiểm, bởi MV này mang một màu sắc hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đây của Linh.

Phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của thi sĩ Hồ Xuân Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đưa những giai điệu huyền ảo vào bài thơ, để những câu chữ như thêm phần thăng hoa. Cùng đó là phần kết hợp của DJ TripleD và đạo diễn Phù Nam thực hiện MV.

Ngắm 'thân em vừa trắng lại vừa tròn' của Hoàng Thùy Linh ảnh 2
Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng cô bị ấn tượng mạnh với số phận ba chìm bảy nổi trong bài thơ Bánh trôi nước. Ảnh: Huy Nguyễn

MV được quay ngoại cảnh trong bốn ngày tại các địa điểm độc đáo vốn dĩ là niềm tự hào của cảnh đẹp Việt Nam như Tràng An, chùa Bái Đính (Ninh Bình), rừng tràm Tân Lập (Long An)… Không gian cùng âm nhạc đã tạo thành một câu chuyện kể trừu tượng về phận “ba chìm bảy nổi” của người phụ nữ, về những phút thăng trầm của người con gái.

Hoàng Thùy Linh cho biết: “Bánh trôi nước là một bài thơ yêu thích suốt từ khi còn đi học, tôi vẫn luôn chờ đợi một dịp đặc biệt nào để để mang bài thơ vào trong một sản phẩm âm nhạc của mình như hành trang đồng hành trên con đường nghệ thuật”.

Ngắm 'thân em vừa trắng lại vừa tròn' của Hoàng Thùy Linh ảnh 3
Stylist Hoàng Ku giúp Hoàng Thùy Linh với 20 bộ trang phục trong MV

Khi lựa chọn thực hiện MV này, có thể nói Hoàng Thùy Linh đang mạo hiểm đi ngược lại với xu hướng âm nhạc sôi động, sexy hiện tại của thị trường và cũng của chính cá nhân mình. Tuy nhiên, đây là một sự mạo hiểm nên có để thị trường có thêm những sản phẩm âm nhạc đẹp, lạ và mê hoặc.

Chia sẻ tại buổi ra mắt MV, stylist Hoàng Ku, người chịu trách nhiệm toàn bộ cho phần phục trang cho MV cho biết anh đã chuẩn bị khoảng 100 kg quần áo để Linh thực hiện MV này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm