“Ngày hội Du lịch TP.HCM 2016: Khám phá đất Phương Nam

Các hoạt động diễn ra tại Công viên 23-9 với hơn 150 gian hàng du lịch tại ngày hội với những hoạt động như tư vấn tour du lịch, chào bán tour giảm giá, giảm giá vé máy bay, giới thiệu sản phẩm du lịch mới, tặng quà khuyến mãi...

Trong đó có 39 gian hàng địa phương, 44 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch tại TP.HCM và hơn 50 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch ở các tỉnh, thành khác trong cả nước.

Các gian hàng sẽ trang trí đậm màu sắc Phương Nam

Năm nay ngày hội có chủ đề chủ đề Khám phá đất Phương Nam nhằm chào mừng “Năm du lịch quốc gia Kiên Giang 2016”. Theo đó, các gian hàng khu vực Nam Bộ được trang trí thể hiện rõ bản sắc, cuộc sống đất và người Nam Bộ. Ngày hội còn được  khai mạc vào lúc 19 giờ tối 24-3 vơi chương trình nghệ thuật hoành tráng Sắc màu Phương Nam tôn vinh các loại hình nghệ thuật đặc trưng của vùng đất Phương Nam.

Loại hình đờn ca tài tử Nam Bộ sẽ được tôn vinh

Trong suốt các ngày diễn ra ngày hội nhiều chương trình văn nghệ mang đậm bản sắc riêng của từng tỉnh, thành sẽ được trình diễn. Đặc biệt, vào tối 25-3, ngày hội sẽ tạo điểm nhấn với chương trình nghệ thuật đặc sắc Đêm Kiên Giang do tỉnh Kiên Giang thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm