Nghệ sĩ Chí Trung, GS Xoay cùng làm hài kịch ‘phát điên vì tiền’

Phát điên vì tiền là chùm hài kịch dự kiến sẽ ra mắt khán giả thủ đô vào ngày 16-10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô.

Đây là thành quả làm việc giữa NS Chí Trung, GS Xoay Đinh Tiến Dũng cùng các cộng sự. Chùm hài kịch gồm năm câu chuyện ngắn: Bệnh sao, Nắng chiều, Mẹ thuê, Cướp trên giàn mướp, Phát điên vì tiền. Mỗi câu chuyện lại là những lăng kính khác nhau khi nhìn về đồng tiền và giá trị của đồng tiền.

 Nghệ sĩ Chí Trung

Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ như Chí Trung, Đức Khuê, Vân Dung, Ngọc Huyền, Bá Anh, Tuấn Anh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn, Thanh Dương… chùm hài kịch đưa đến những suy ngẫm mới về đồng tiền.

“Tiền là giá trị hay là thước đo. Tiền là thứ khiến người ta phải suy nghĩ nhiều nhất. Nó làm ta đau, rồi nó lại làm ta sướng. Nó làm ta khổ, rồi nó lại cho ta hạnh phúc. Nó làm ta bực tức, rồi nó lại cho ta niềm vui. Nó làm ta lên tiên, rồi lại có lúc cho ta xuống bùn nhơ. Nó làm ta ngu ngơ và cả sự thẫn thờ...”. Đó là đặc trưng tính hai mặt của đồng tiền được các nghệ sĩ khai thác đẩy lên đến tận cùng để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.