Nghệ sĩ Hoài Linh bị khán giả ném đá khi diễn

Clip nghệ sĩ Hoài Linh bị chọi đá khi diễn ở Quảng Ngãi. Hoài Linh khi đang giao lưu với khán giả đã gặp sự cố bị ném đá từ dưới khán giả.
Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh nhận lời tham gia một sự kiện ở Quảng Ngãi. Danh hài nhận được sự yêu mến từ khán giả địa phương ngay khi xuất hiện với hình ảnh giản dị. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay trên sân khấu. Khi “anh Bốn” đang công bố khách hàng trúng thưởng của chương trình, một số khán giả đã ném đá về phía anh.
Nghệ sĩ Hoài Linh có phần bất ngờ vì hành động này nhưng vẫn giữ bình tĩnh. Ngay sau đó, anh di chuyển về hướng khán giả ném đá và khiêm tốn đề nghị: “Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều”.

Nghệ sĩ Hoài Linh mong khán giả đừng chọi đá lên sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Cuối buổi giao lưu, anh nói thêm: “Chưa có buổi nào vui như hôm nay, vui như tết luôn vậy. Nhưng Linh hy vọng các anh em bên ngoài đừng chọi đá vào trong này vì có nhiều người lớn và trẻ em. Mong quý anh em thông cảm, vì đông người quá”.
Và dù vừa gặp sự cố, Hoài Linh vẫn hoàn thành phần giao lưu công bố giải thưởng. Phản ứng của nghệ sĩ gạo cội nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả có mặt. Ở phần cuối chương trình, ban tổ chức sự kiện ở Quảng Ngãi phải đối mặt với chuyện khán giả mất trật tự, không thể tiếp tục chương trình. MC đành phải mời Hoài Linh quay lại sân khấu… để chữa cháy.
Từ đầu năm đến nay, khá nhiều nghệ sĩ bị khán giả tấn công khi biểu diễn. Danh hài Trường Giang hai lần bị ném chai lọ khi diễn ở tỉnh. Hôm 8-2, Mười Khó vấp ý kiến trái chiều khi bỏ ngang show do bị tấn công ở Tây Ninh. Thời điểm đó, Hoài Linh đã thay mặt đàn em gửi lời xin lỗi khán giả.
Gần nhất là nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show, khán giả tạt nước và dùng ghế ném lên sân khấu vì đến trễ.

Theo Hiểu Nguyệt (Zing.vn)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm