Nghệ sĩ Hồng Nga: Liveshow 48 năm nụ cười và nước mắt

Nghệ sĩ Hồng Nga chọn sân khấu Trống Đồng “vì tôi muốn được phục vụ tầng lớp khán giả bình dân như công nhân, học sinh, sinh viên với giá vé bình dân nhất. Đó cũng là những khán giả đã thương yêu tôi 48 năm qua”. Cũng vì vậy, mặc dù đã ở tuổi 63 nhưng nghệ sĩ Hồng Nga kiên quyết sẽ không hát nhép trong suốt liveshow.

Chương trình sẽ chia làm ba phần Phần đầu là câu chuyện về những ngày Hồng Nga 15 tuổi, mới vào nghề, đi theo các đoàn cải lương với những vai “ca ló”, phụ việc cho đoàn. Phần hai là những trích đoạn cải lương ghi dấu ấn vàng son một thời của cải lương: Cô gái Đồ Long (Hồng Nga vai Hân Ly cùng nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang vai Tạ Tốn). Các trích đoạn nổi tiếng Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Tình nghệ sĩ... cũng được tái hiện trong liveshow Hồng Nga cùng với các nghệ sĩ trong ê-kíp của những trích đoạn này: NSND Diệp Lang, các nghệ sĩ ưu tú: Lệ Thủy, Bảo Quốc, Thanh Sang, NSƯT Việt Anh, Nguyễn Chánh Tín...

Đặc biệt, phần ba của chương trình là câu chuyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Hồng Nga sẽ được kể trên sân khấu một cách thật nhất. Đó là những ngày tháng lưu diễn trên nước Đức và Thụy Sĩ để tìm những đứa con bị thất lạc. Câu chuyện xúc động sẽ được tái hiện với phần lời do soạn giả Viễn Châu viết lời.

Toàn bộ số tiền bán vé trong ba đêm sẽ được trích để làm từ thiện khoảng 200 triệu đồng (trong đó 100 triệu đồng dành tặng hỗ trợ các nghệ sĩ nghèo thông qua Hội Ái hữu nghệ sĩ).

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm