Nghệ sĩ nói gì?

Quang Thắng: Tôi dại, đáng ra phải rút lui sớm hơn!

Nghệ sĩ Quang Thắng. Ảnh: NVCC
Nghệ sĩ Quang Thắng. Ảnh: NVCC

Tôi không tham gia phim Những người độc thân vui vẻ từ khoảng tháng 11/2008 vì lý do bị nhiều khán giả kêu quá. Hình như một số đạo diễn của những tập phim sau này không chú ý đến nội dung.

Nếu như Cô gái xấu xí có một đạo diễn theo từ đầu đến cuối thì Những người độc thân vui vẻ chia ra nhiều đạo diễn quá khiến cho tính tổng thể của phim không còn.

Đôi khi tôi thấy mình hơi dại, đáng ra phải rút lui khỏi phim này sớm hơn, giống như Vân Dung rút từ sau tập 40 để giữ hình ảnh. Tôi vì lý do nọ, lý do kia, muốn "trả nợ" anh A, anh B nên cứ cố và hậu quả là càng đóng thì càng thấy... nhạt.

Nghệ sĩ Văn Hiệp: Cuộc sống chả có cái gì tồn tại bất diệt cả. Cũng như con người phải có quá trình phát triển, trưởng thành, có vấp ngã rồi lại đứng lên.

Phim truyền hình Việt Nam nói chung, Những người độc thân vui vẻ nói riêng nếu có lấn cấn thì nên dừng lại.

Đối với tôi được mời đóng phim khi tuổi đã già là "lộc" rồi nên việc nhà sản xuất ngừng làm phim hay tiếp tục thì cũng không có gì đáng bận tâm lắm.

Việc dừng sản xuất phim Những người độc thân vui vẻ (NNĐTVV) thời điểm này tôi nghĩ là hợp lý, vì như vậy ê kíp làm sẽ có thời gian để làm một dự án phim khác hay hơn.

Dù gì thì cá nhân tôi cũng có chút buồn vì dự án bộ phim "đứt gánh giữa đường’’, tôi từng đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn của mình và đây cũng là dự án phim sitcom đầu tiên của VFC. Phải nói rằng Xuân Bắc - Tự Long đã rất may mắn và "tinh" khi từ chối đóng bộ phim này ngay từ đầu.

Hồ Liên: Tôi không ân hận khi đóng NNĐTVV

Thường thì diễn viên nào cũng thích chương trình, bộ phim mình làm kéo càng dài càng tốt. NNĐTVV dự định trong 3 năm nhưng đáng tiếc phải kết thúc sớm hơn dự định. Từ tháng 3/2009 tôi không tham gia đóng phim này nữa nhưng vẫn theo các tập đều đặn để từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân.

Hồ Liên (phải) vai Cam trong NNĐTVV. Ảnh: NVCC
Hồ Liên (phải) vai Cam trong NNĐTVV. Ảnh: NVCC

Thú thực tôi thấy không hối hận khi đóng NNĐTVV. Quan điểm của tôi là khi đã nhận lời thì cố gắng làm tốt vai diễn của mình.

Với nhân vật Cam do tôi thủ vai trong bộ phim này đã nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả. Nếu kịch bản tiếp tục cho vai Cam xuất hiện đến cuối chặng đường thì tôi vẫn sẵn sàng góp mặt.

Không ít thì nhiều, phim nào công chiếu chẳng có sự khen - chê từ phía khán giả. Riêng NNĐTVV thì kịch bản đúng là yếu dần đi. Tuy nhiên, theo tôi được biết thì vẫn có một bộ phận khán giả bình dân thích và dõi theo đều đặn diễn biến của bộ phim này.

Vân Dung: Bộ phim đưa tên tuổi một số nghệ sĩ đi xuống!

Khi đạo diễn chưa đưa kịch bản phim tôi đã nhận lời bởi vô cùng tin tưởng Đỗ Thanh Hải. Hơn nữa, chúng tôi sát cánh không chỉ là đồng nghiệp với nhau mà còn là bạn bè ngoài đời, việc từ chối là không thể. Chỉ tiếc là Đỗ Thanh Hải không đồng hành với bộ phim này từ đầu cho đến cuối.

Nghệ sĩ Vân Dung làm dáng trong lần quay NNĐTVV. Ảnh: NVCC
Nghệ sĩ Vân Dung làm dáng trong lần quay NNĐTVV. Ảnh: NVCC

Tôi chính thức rút khỏi bộ phim từ sau tập 40 bởi lý do sức khỏe không đảm bảo, cộng với công việc gia đình rất bận rộn của mình...

Nhưng cũng phải thú thật rằng NNĐTVV từ tập 20 đổ đi tôi đã không thích, thấy nản vì kịch bản phim không như mình tưởng tượng, suy nghĩ lúc ban đầu. Càng ngày phim càng không cuốn hút khán giả, nhà tài trợ bỏ đi thì việc nhà sản xuất dừng lại theo tôi là phương án khả thi nhất.

Có thể nói rằng bộ phim NNĐTVV đưa tên tuổi tôi đi xuống. Tôi buồn vì điều này nhưng lại tự động viên rằng máy móc còn hỏng hóc nữa là con người, có xuống dốc một tí rồi lại vực dậy cũng là dịp để có thêm những bài học trong cuộc sống. Có thể coi việc tham gia phim này là "sự cố" nhỏ trong sự nghiệp làm phim của tôi.

Theo Sơn Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm