Nghệ sĩ Vương Cảnh gặp nạn, hôn mê sâu

Nghệ sĩ Vương Cảnh gặp nạn lúc 19 giờ ngày 1-3, khi trên đường đi diễn từ Vĩnh Long về Bến Tre. Điều đáng nói là cho đến thời điểm này, gia đình nghệ sĩ Vương Cảnh vẫn không biết rõ nghệ sĩ bị nạn là do tai nạn giao thông hay bị người khác âm mưu gây tai nạn hoặc bị cướp. Theo lời kể của người nhà nghệ sĩ Vương Cảnh, trước lúc chia tay các đồng nghiệp tại điểm diễn ở Vĩnh Long, tối 1-3, nghệ sĩ Vương Cảnh có đến nhà nghệ sĩ Chiêu Linh tại Bến Tre. Sau đó, nghệ sĩ Vương Cảnh ra về và đến 21 giờ 20 phút có một cuộc điện thoại báo cho gia đình biết nghệ sĩ Vương Cảnh bị tai nạn khi lưu thông bằng xe gắn máy.

Nghệ sĩ Vương Cảnh gặp nạn, hôn mê sâu ảnh 1

Người dân đi trên đường đã đưa nghệ sĩ Vương Cảnh vào bệnh viện ở Bến Tre để cấp cứu. Vài giờ sau, một phụ nữ bán vé số đã nhặt được chiếc ví, trong đó có giấy tờ của nghệ sĩ Vương Cảnh và liên lạc với gia đình để trả lại. Tuy nhiên, tiền và tư trang của nghệ sĩ Vương Cảnh đều bị mất, cả vali phục trang biểu diễn cũng không còn. Vì những tình tiết trên, gia đình nghệ sĩ Vương Cảnh cho rằng đây không phải là vụ tai nạn giao thông đơn thuần, có thể anh đã bị kẻ cướp đánh dẫn đến hôn mê.

Công an tỉnh Bến Tre đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn của nghệ sĩ Vương Cảnh. Do tình trạng sức khỏe nguy kịch, Bệnh viện Đa khoa Bến Tre đã chuyển nghệ sĩ Vương Cảnh lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ của bệnh viện này cho biết nghệ sĩ Vương Cảnh bị chấn thương nặng ở đầu, dẫn đến xuất huyết não, gãy sống mũi, rách mí mắt.

Nghệ sĩ Vương Cảnh đã từng diễn thành công vai Thạch Sanh trong vở diễn cùng tên. Những năm gần đây, anh đứng ra thành lập CLB cải lương Trẻ trực thuộc Hội Sân khấu TPHCM, quy tụ các nghệ sĩ diễn tác phẩm Tiếng sáo đêm trăng của tác giả Lê Duy Hạnh, đồng thời làm công tác từ thiện giúp đỡ nghệ sĩ nghèo, già yếu, neo đơn.
Theo Thanh Hiệp (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.