Ngô Thanh Vân gặp Angelina Jolie

Tại sự kiện này, Ngô Thanh Vân được gặp gỡ hai 'sao' Hollywood lồng tiếng cho phim này là Angelina Jolie, Jack Black và đạo diễn Jennifer Yu Nelson.

Ngày 14/4, Ngô Thanh Vân lên đường tới thành phố Glendale, California, nơi đặt một trong 2 trường quay của hãng Dream Works Animation. Tại đây, "đả nữ" cùng một số đại diện của Việt Nam đã gặp gỡ và trò chuyện cùng hai ngôi sao Hollywood tham gia lồng tiếng cho Kungfu Panda 2 là diễn viên Angelia Jolie và Black Jack.

Trong cuộc gặp gỡ này, người đẹp phim Bẫy rồng được các diễn viên, đạo diễn và giám đốc điều hành hãng Dream Works Animation chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong quá trình thực hiện bộ phim hoạt hình về chú gấu trúc dễ thương, đồng thời tiết lộ những kế hoạch làm phim tiếp theo của hãng.

Ngô Thanh Vân gặp Angelina Jolie ảnh 1
Ngô Thanh Vân (trái) và Angelina Jolie có dịp gặp gỡ nhân sự kiện giới thiệu bộ phim "Kungfu Panda 2".

Ở Kungfu Panda 2, Angelina Jolie sẽ lồng tiếng cho nhân vật Tigeress - hổ bà bà trong Ngũ đại hiệp còn Jack Black đảm nhiệm việc thể hiện giọng nói của chú gấu trúc Po, nhân vật trung tâm trong phim.

Kungfu Panda 2 là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình rất ăn khách ra mắt từ năm 2008. Sang phần 2, chú gấu Po đã trở thành một sư phụ về kungfu. Chú có nhiệm vụ chiến đấu bảo vệ Thung lũng Yên Bình cùng sư phụ của mình và 5 huynh đệ đồng môn. Khi hoàng đế chim công Shen, kẻ đang nắm một thứ vũ khí vô cùng mạnh mẽ có ý định thống trị đất nước, đe dọa xóa sổ cả môn võ kungfu thì Po cùng các huynh đệ phải hợp lực, ra tay trừ khử mối nguy hại này. Tuy nhiên, trước khi thực hiện sứ mệnh cao cả được giao phó, gấu trúc Po phải đối mặt với quá khứ bí ẩn của chính mình để tìm được sức mạnh vươn tới chiến thắng.

Ngô Thanh Vân gặp Angelina Jolie ảnh 2
Ngày 1/6, chú gấu trúc Po ngộ nghĩnh, dễ thương sẽ trở lại với khán giả Việt Nam.

Kungfu Panda sẽ công chiếu tại Việt Nam dưới cả hai phiên bản 2D và 3D vào ngày 1/6 tới. Trong lần ra mắt đầu tiên, Kungfu Panda thu hút đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Không chỉ có trẻ em mà cả người lớn cũng rất hào hứng đến rạp xem bộ phim hoạt hình này.

Hãng phim Dream Works Animation được thành lập từ năm 1998 tại Mỹ với sự tham gia của bộ 3 đạo diễn lừng danh Hollywood là Steven Spielberg, Jeffrey Katzenberg và David Geffen. Ngoài Kungfu Panda, hãng này cũng là đơn vị từng cho ra đời hàng loạt bộ phim hoạt hình thành công như Shrek, Madagascar, Bee Movie, Monster vs. Aliens, How to train your dragons và mới nhất là Megamind. Sắp tới, hãng sẽ phát hành một số phim khác như: Puss in Boots (11/2011), Madagascar 3 (6/2012), Rise of the Guardians (11/2012)…

Theo Hương Giang (Ngôi sao) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm