Ngọc Hà trở về với danh hiệu Top 15 Hoa hậu người mẫu

Đêm chung kết cuộc thi Miss Model of the world lần thứ 20 đã được diễn ra tại Quảng trường Window of the world thuộc khu du lịch nổi tiếng Splendid China vào hôm thứ 7 tuần trước.

Ngọc Hà trong đêm Chung kết
Ngọc Hà trong đêm Chung kết

Cuộc thi diễn ra với 3 phần thi chính: trang phục dân tộc, bikini và trang phục dạ hội. Ở mỗi phần thi, BGK chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất, sau đó Top 15 sẽ trình diễn để chọn ra Top 5 và công bố các giải phụ.

Thí sinh Ngọc Hà, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi đã bật khóc khi cô là thí sinh cuối cùng được đọc tên trong Top 5 Bikini.

Với số đo thể hình chuẩn 174cm - 91 - 62 - 91 và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, nụ cười rạng rỡ, Hà đã hoàn toàn chinh phục được BGK cũng như các thí sinh và khán giả khi có tên trong Top 5 phần trình diễn Bikini.

Mặc dù không tiếp tục lọt vào vòng sâu hơn của cuộc thi, nhưng Hà tâm sự, được ở trong danh sách Top 5 phần trình diễn Bikini cũng như dành được sự yêu mến của tất cả các thí sinh là món quà lớn nhất đối với Hà, đó cũng là những nỗ lực mà Hà đã cố gắng thể hiện trong suốt 3 tuẩn diễn ra cuộc thi.

Kết quả cuộc thi Miss Model of the world 2008:

Hoa hậu: Miss Ukraina

Á hậu 1: Miss China

Á hậu 2: Miss Turkey

Á hậu 3: Miss Greece

Á hậu 4: Miss Kazakhstan

Hoa hậu Thân thiện - (Miss Friendship) : Miss France

Hoa hậu Bikini - (Best in Bikini): Miss Venezuela

Hoa hậu Tài năng - (Best in Talent): Miss Hungary

Hai ngày trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Ngọc Hà đã gặp một tai nạn nhỏ, bị trẹo chân và phải vào bệnh viện chữa trị.

Tại cuộc thi Miss Model of the world 2008, hình ảnh của Ngọc Hà cũng liên tục xuất hiện trên các trang báo lớn của Thâm Quyến và cô cũng được phóng viên tại đây đánh giá cao.

Sau khi giành được danh hiệu top 15 người xuất sắc nhất cuộc thi, Ngọc Hà đã được BTC mời ở lại Thẩm Quyến thêm một ngày để chụp hình ngoại cảnh.

Theo Thành Trung (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm