Ngọc Sơn tái hợp Quế Trân sau 15 năm

Trích đoạn mang tên Thầy bói gả con do NSND Thanh Tòng viết kịch bản và dàn dựng lẫn tham gia diễn xuất. Trích đoạn kể chuyện anh chàng bán cải nghèo nhưng thông minh, ham học (do Ngọc sơn thủ diễn) đã được lòng cô chủ quán ăn Mỹ Chi (nghệ sĩ Quế Trân) nên ông thầy bói già cha cô gái - NSND Thanh Tòng đã bày mưu thử lòng chàng rể.  

Trích đoạn cải lương hài  từ tuồng cải lương quen thuộc Gánh cải trạng nguyên

Quế Trân vào vai cô chủ quán nhí nhảnh

Đây là trích đoạn từ vở cải lương quen thuộc Gánh cải trạng nguyên, từng ghi dấu ấn của nhiều thế hệ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng trong vai anh chàng bán cải như Vũ Linh, Kim Tử Long, Vũ Luân… Do thế nghệ sĩ Ngọc sơn đã rất nghiêm túc đầu tư cho vai diễn. Nhận được kịch bản anh chăm chỉ học thuộc lòng và thuộc tuồng đến mức nghệ sĩ Thanh Tòng và Quế Trân đều bất ngờ.

Sự thuộc tuồng của Ngọc Sơn khiến cha con nghệ sĩ Thanh Tòng bất ngờ, cảm phục

Các nghệ sĩ trong hậu trường

Ngọc Sơn cho biết anh rất yêu thích cải lương và luôn mong có dịp được diễn cải lương.

15 năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn đã cùng nghệ sĩ Quế Trân diễn trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa ở chương trình Vầng trăng cổ nhạc của Đài Truyền hình TP.HCM.

15 năm trước Ngọc Sơn từng diễn cải lương chung với  Quế Trân trong Vầng trăng cổ nhạc, phải đến bây giờ anh mới có cơ hội được diễn lại, và lại còn diễn chung với người bạn diễn ngày xưa là Quế Trân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm