Ngọc Trinh đạt giải 'Nữ hoàng bikini' Châu Á tại Hàn Quốc

Được biết, đây là một giải thưởng danh giá do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc trao tặng, nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards – Lễ trao giải Người mẫu châu Á diễn ra vào ngày 23 – 24.4 tới tại sân vận động Olympic Seoul.

Tham gia chương trình này cùng Ngọc Trinh còn có rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu hàng đầu Hàn Quốc và các ngôi sao người mẫu đến từ 20 quốc gia của Châu Á.

Năm ngoái, Ngọc Trinh từng làm khách mời tại đêm trao giải Asia Model Awards, được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng và năm nay, người đẹp lại có cơ hội đứng cùng họ trên sân khấu trong vai trò người nhận giải, điều này là niềm tự hào khiến người đẹp cảm thấy vô cùng hồi hộp.

Trước đó, “nữ hoàng nội y” Việt Nam đã gửi profile qua Hàn Quốc gồm những thông tin và hình ảnh hoạt động cũng như sức ảnh hưởng của cô tại Việt Nam để Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc kiểm duyệt. Cùng tranh giải với Ngọc Trinh có rất nhiều đại diện đến từ Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản... song niềm vui lớn đã đến với Ngọc Trinh khi chỉ duy nhất cô là gương mặt được lựa chọn cho giải thưởng này.
Ngoài Ngọc Trinh, 2 đại diện của Việt Nam cũng được vinh danh tại lễ trao giải này là quán quân VN's Next Top Model 2010 Huyền Trang và giải đồng Siêu mẫu 2013 Võ Cảnh. Hai người mẫu được trao giải Model Star Awards 2015.

Theo Vân Ảnh/laodong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm