Người đẹp Hạnh Lê đại diện VN tại Mrs Universe 2017 ​

Mrs Universe 2017 – “Hoa hậu quý bà Hoàn vũ thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 26-8 đến 2-9 tại Nam Phi, qui tụ 85 thí sinh đến từ khắp thế giới, và có chủ đề chống bạo hành phụ nữ. Đại diện Việt Nam năm nay là người đẹp Hạnh Lê – một nữ doanh nhân thành đạt tại Vũng Tàu với nhiều hoạt động thiện nguyện và ước mơ làm diễn viên điện ảnh.

Cùng người thân, bạn bè tại sân bay.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Hạnh Lê  đã được những chuyên gia nổi tiếng đào tạo về kỹ năng trình diễn catwalk, biểu cảm trước ống kính và sự tự tin trên sân khấu. Bên cạnh đó, người đẹp được Nhà thiết kế Cory Trần hỗ trợ về trang phục truyền thống, dạ hội

Người đẹp Hạnh Lê.

Được biết, Mrs Universe  là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân thành đạt, gọi tắt là quý bà, tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 với tổ chức khai sinh cuộc thi có trụ sở chính tại Bulgaria.

Các thí sinh tham gia Mrs Universe được đòi hỏi tiêu chí không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội.

Mỗi năm cuộc thi có một chủ đề khác nhau như: “Chống bạo hành”, "Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người”, "Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình"… Mrs Universe cũng tạo cơ hội cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống của quốc gia mình. Cuộc thi hướng đến sự thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại trong xã hội hiện đại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm