Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt gửi thông điệp bảo vệ môi trường biển

Tối 4-8, 39 thí sinh của Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đã trải qua phần thi thuyết trình về điểm đến du lịch. Hoạt động này nhằm tìm ra người đẹp du lịch, một trong những danh hiệu phụ của cuộc thi.

Các thí sinh đã lựa chọn nhiều điểm du lịch nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ, ký ức của bản thân mình, cũng như những nơi đã đi qua để lại nhiều cảm xúc.

Ngoài việc giới thiệu về các điểm đến, có thí sinh còn lồng vào đó những thông điệp đầy ý nghĩa về bảo vệ và giữ gìn tài nguyên.

Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt gửi thông điệp bảo vệ môi trường biển ảnh 1
Người đẹp Thu Hà với phần thuyết trình của mình.

Đến từ TP.HCM nhưng sinh ra và lớn lên ở Phú Quốc, người đẹp Nguyễn Thị Thu Hà bằng việc giới thiệu địa danh Phú Quốc, với những điểm đến hấp dẫn đã gửi đến thông điệp: “Phát triển kinh tế đi đôi với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam. Phát triển ngành kinh tế đi đôi với việc bảo vệ và giữ gìn môi trường biển. Chính vì thế bảo vệ môi trường biển cũng chính là bảo vệ chúng ta” - thí sinh Thu Hà phát biểu.

Người đẹp Bùi Khánh Linh (Hải Phòng) với việc giới thiệu về đảo Cát Bà cũng kêu gọi mọi người: Bảo vệ môi trường nói chung và bảo vệ hệ sinh thái nói riêng, đặc biệt là bảo vệ hệ sinh thái biển, đảo. “Vì biển đảo là một phần lãnh thổ quan trọng của Việt Nam” - người đẹp Hải Phòng nhấn mạnh. 

Danh hiệu người đẹp du lịch sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào đêm 7-8 tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm