Người đẹp Thẩm Trác Doanh bị bác sĩ "quấy rối"

Vừa qua, Thẩm Trác Doanh cùng một vài người bạn đến ghi hình cho chương trình “The Magic Ring” của đài TVB. Cô cho biết cô đang tập múa cho bộ phim mới. Trong lúc quay, Trác Doanh phát hiện chân bị bong gân. Vì vậy, cô được bạn bè khuyên nên đến bác sĩ để điều trị.

Người đẹp Thẩm Trác Doanh bị bác sĩ "quấy rối" ảnh 1

Người đẹp tố bị bác sĩ quấy rối
Người đẹp đến gặp một bác sĩ chuyên khoa có tiếng để khám. Tuy nhiên, cô lại gặp nhầm một bác sĩ không đứng đắn. “Tôi đã bắt gặp ông ta nhìn mình kỳ lạ. Thế nhưng không ngờ hôm qua ông ta cố tình chạm tay vào ngực tôi, tôi hết sức ngạc nhiên và trợn mắt nhìn ông ta. Ngay sau đó, vợ ông ta đến và ông ta lập tức lãng tránh như không xảy ra việc gì, đi làm việc khác”.
Trác Doanh cho biết cô sẽ cố gắng không nghĩ về vấn đề này nữa. Tuy nhiên, cô sẽ không bao giờ đến gặp bác sĩ đó một lần nào nữa. “Tôi sẽ tìm một bác sĩ nữ, nếu tôi bị bệnh cúm hoặc cảm lạnh, tôi còn thấy thoải mái hơn là bị như thế” – người đẹp cho biết. Một vài bạn thân của cô như Hồ Hạnh Nhi đã khuyên cô nên báo cho cảnh sát sự việc. Đây cũng là biện pháp giúp đỡ các nữ bệnh nhân khác.

Người đẹp Thẩm Trác Doanh bị bác sĩ "quấy rối" ảnh 2

Cô đến sở cảnh sát để tố cáo
Không biết suy nghĩ thế nào nhưng vào đêm hôm qua, Trác Doanh đã cùng Từ Thục Mẫn đến trình báo cảnh sát về việc mình bị quấy rối.
Thẩm Trác Doanh là nữ diễn viên đã từng tham gia nhiều phim như “Thầy hay trò giỏi”, “Nữ trạng tài danh”, “Hành động liêm chính 2007”, “Mẹ chồng ngổ ngáo đại chiến bà xã”…

Người đẹp Thẩm Trác Doanh bị bác sĩ "quấy rối" ảnh 3

Là diễn viên nổi tiếng, Trác Doanh tham gia nhiều phim.

Người đẹp Thẩm Trác Doanh bị bác sĩ "quấy rối" ảnh 4

Theo Minh Khuê (NLĐO / Hongkong)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm