Người đẹp tự nhận là “tình mới” của Leonardo DiCaprio

“Tình mới” của Leonardo tên thật là Katiuscia Torres Soares, sinh ra ở Belem, một bang phía Bắc của Para, hiện đang làm việc cho công ty quản lý người mẫu Elite ở Paris - Pháp. Năm 2012, cô từng là Nữ hoàng sắc đẹp của Caieiras, thành phố nhỏ ở Sao Paulo.

“Tôi gặp Leo tại Cannes. Chúng tôi ở cùng khách sạn tại liên hoan phim này”- Kat Torres chia sẻ. Người đẹp tóc vàng tiết lộ thêm rằng họ nhiều lần chụp ảnh cùng nhau trong sự bảo vệ thận trọng của vệ sĩ. Vì thế, cô rất ngạc nhiên khi thấy một số bức ảnh chụp cùng Leo lan tràn trên các báo.

“Tôi không biết những bức ảnh được chụp bằng cách nào bởi xung quanh chúng tôi luôn có những vệ sĩ to lớn che chắn và không một ai đến gần”-Kat bộc bạch.

Nhận thấy mình nói quá nhiều, Kat cho biết: “Leo thật tuyệt vời nhưng tôi lo lắng không biết anh ấy nghĩ gì về mình khi nói quá nhiều chuyện tình cảm với bạn. Chúng tôi có một hiệp ước sẽ không tiết lộ chuyện tình của mình. Châu Âu thực sự khác biệt. Leo không thích chụp ảnh và cũng không lui tới những nơi mà đoán rằng có người nhận ra anh”.

Người đẹp tự nhận là “tình mới” của Leonardo DiCaprio ảnh 1

Leo bị bắt gặp đi chơi cùng siêu mẫu Toni

Tài tử phim Titanic, 38 tuổi, nổi danh đào hoa. Đầu tháng 9, anh còn dung dăng dung dẻ bên siêu mẫu Toni Garrn. Cánh săn ảnh còn bắt gặp cả hai xem giải quần vợt Mỹ mở rộng nhưng rồi dường như họ đã đường ai nấy đi. Leo cũng từng hẹn hò Gisele Bündchen và Bar Refaeli nhưng tất cả đều là tình dễ đến, tan nhanh. Hầu hết bạn gái của Leo đều là siêu mẫu hoặc người mẫu danh tiếng.
Theo M.Khuê (NLĐO/Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm