Người đẹp Việt tiếp tục gây quỹ xây nhà, trao học bổng

Trong lần thứ hai tổ chức, đêm từ thiện "Người đẹp và lòng nhân ái" thu hút sự góp mặt của khá nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ... Chị Jody Trịnh, người khởi xướng dự án cho biết, năm nay, chương trình tiếp tục giữ vai trò cầu nối để giới nghệ sĩ chung tay cùng các doanh nhân chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng.

Người đẹp Việt tiếp tục gây quỹ xây nhà, trao học bổng ảnh 1

Từ trái qua: người mẫu Cù Ngọc Quý, Trang Trần, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh và người mẫu Thanh Thủy trong bộ ảnh gợi sắc màu tuổi thơ để ủng hộ chương trình. Ảnh: Nguyễn Long

Đêm từ thiện này được tổ chức dưới hình thức quyên góp, tùy vào lòng hảo tâm của mỗi vị khách mời. Ngoài ra, xen kẽ là các tiết mục trình diễn văn nghệ, thời trang chọn lọc. 

Số tiền quyên góp trong năm nay được ban tổ chức cộng gộp vào số tiền 14.000 USD (quyên góp trong cộng đồng người Việt ở Mỹ trong đêm từ thiện diễn ra vào 30/11/2012) và dùng hoàn toàn cho mục đích từ thiện. Cụ thể, các hoa hậu, người đẹp tham gia chương trình sẽ trao tặng ba ngôi nhà được xây mới tại tỉnh Kiên Giang, trao các phần quà cho trẻ em nghèo, sửa sang một ngôi trường tại Huế và tặng học bổng cho nhiều học sinh vượt khó.

Đêm "Người đẹp và lòng nhân ái" 2013 diễn ra vào 21/8 tại TP HCM. Chương trình này tổ chức trong cộng đồng người Việt ở Mỹ từ năm 2010, sau đó diễn ra ở Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 6/2012.

Theo Thất Sơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm