Người Hoa tại TP.HCM lên phim hành động

Cộng đồng đó gồm những con người chân chất làm ăn, đoàn kết gắn bó kiếm sống, nhưng bên cạnh đó cũng có những kẻ xấu, lợi dụng tính cộng đồng này để làm sai pháp luật Việt Nam. Phim cũng nói lên tình đoàn kết gắn bó mật thiết nương tựa lẫn nhau giữa người Hoa - Việt trong cuộc sống, trong đấu tranh với kẻ xấu, cái ác và sự trừng phạt của luật pháp với những ai vi phạm. Phim kể về một gia đình người Hoa là Lý Bỉnh Khôn quê ở Hong Kong nhưng  nhiều đời sinh sống tại TP.HCM bằng nghề thuốc Bắc và võ đường.

Người Hoa tại TP.HCM lên phim hành động ảnh 1

 Diễn viên Bình Minh trở lại với phim hành động

Thề không gục ngãcó sự tham gia của các diễn viên: Bình Minh, Lý Hùng, Minh Luân, Thiên Bảo, Trương Quỳnh Anh, Bích Trâm, Lê Bình, Mai Huỳnh, Nhan Sỹ Toàn, Đình Hiếu, Lê Khâm, Mai Nguyễn, Minh Tuyền, Thái Tú Anh, Kiến An…cùng hai diễn viên Hong Kong Huỳnh Thụ Đường và Trần Y Linh.

 Diễn viên Hong Kong Huỳnh Thụ Đường

Phim được đầu tư tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng, điểm nhấn của phim là những màn võ thuật đẹp mắt. Bên cạnh đó, cảnh quay trong phim ngoài quay tại các tỉnh: An Giang, Tiền Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM phim còn nhiều cảnh quay ở Hong Kong và Campuchia.

Thề không gục ngã dài 32 tập với phần kịch bản của nhà văn Bùi Anh Tấn, Phó Tổng biên tập Báo Công An TP.HCM vào đạo diễn Nguyễn Minh Cao thực hiện. Phim do Công ty Cổ phần Truyền thông Bách Việt Phương Nam phối hợp Đài Truyền hình TPHCM sản xuất. Phim còn có sự hợp tác từ Công ty Khổng Thị (Hong Kong).

Phim sẽ chính thức phát sóng vào 20 giờ ngày 2-9 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm