Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh

Bảo Trân – cô người mẫu mới có 12 tuổi không chỉ gây xôn xao trong lĩnh vực thời trang mà báo giới Trung Quốc đang nhận định cô là một hiện tượng của làng giải trí Việt Nam sau hotgirl Elly Kim Hồng. Bảo Trân hiện đang là hình ảnh đại diện cho một game online ở Trung Quốc và mới đây trên báo mạng Trung Quốc còn đăng tải một bộ ảnh đời thường của cô người mẫu 12 tuổi này.

12 tuổi nhưng Bảo Trân sở hữu chiều cao đáng nể - trên 1m75 - cùng gương mặt tự nhiên xinh xắn và vóc dáng đầy đặn như một thiếu nữ. Bảo Trân có phong cách catwalk trẻ trung, được coi như làn gió mới trong làng thời trang Việt. Tuy nhiên mới đây cô gái 12 tuổi nay cũng không may vướng phải sự cố “tốc váy” khi trình diễn, nói về sự cố này Bảo Trân cho biết đó chỉ là một tai nạn nghề nghiệp và cô sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Thời gian này Bảo Trân đang dành nhiều thời gian cho việc thi học kỳ, đối với cô thì việc học vẫn là quan trọng nhất dù cô bạn cũng rất say mê đi diễn hay chụp hình … Sắp tới đây Bảo Trân sẽ kết hợp cùng với Huỳnh Anh trong MV ca nhạc Lạc mất tình yêu của anh, đây được coi là một cặp đôi có hình ảnh trong sáng đang được giới trẻ yêu thích.

Trong MV Lạc mất tình yêu này, Bảo Trân là bạn gái của Huỳnh Anh nhưng vì một vài hiểu lầm mà cả hai tự đánh mất tình yêu của mình. Với nội dung hấp dẫn, cùng sự kết hợp của 2 gương mặt trẻ thì Huỳnh Anh muốn nhắn gửi thông điệp: đã yêu nhau thì nên tin tưởng nhau, đừng để những hiểu lầm nho nhỏ mà đánh mất đi một tình yêu đẹp.

Cùng ngắm chùm ảnh mới của cặp đôi:

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 1

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 2

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 3

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 4

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 5

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 6

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 7

Người mẫu 12 tuổi là "bạn gái" của Huỳnh Anh ảnh 8

Theo Bưu điện Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.