Người mẫu nội y nào có thu nhập khủng nhất thế giới?

(PLO)- Sau khi show diễn nội y đình đám nhất năm khép lại, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu trong số những người đẹp nóng bỏng kia, ai là người biết kiếm tiền nhất?

Dẫn đầu là chân dài Adriana Lima, 35 tuổi với thu nhập khủng 75 triệu USD/năm. Cô gia nhập vào đội ngũ thiên thần vào năm 2000, với nhiều năm kinh nghiệm cộng với những hợp đồng béo bở với các hãng quảng cáo hãng đồng hồ IWC, kính Vogue và Maybelline đã mang lại thu nhập dẫn đầu cho chân dài này.

 

Đứng thứ hai với 60 triệu USD, chân dài 35 tuổi Alessandra Ambrosio được biết kiếm được nhiều khoảng hời từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Dolce & Gabbana and Calvin Klein.

người mẫu châu Á đầu tiên gia nhập vào đội quân thiên thần vào năm 2013, Liu Wen trở thành người mẫu có thu nhập đứng thứ ba danh sách với 35 triệu USD. Chân dài 28 tuổi này có được những hợp đồng quảng cáo với Estée Lauder và La Perla.

Nổi tiếng nhờ vào cô chị có vòng 3 gợi cảm Kim Kardashian nhưng chân dài 21 tuổi này nhanh chóng khẳng định được bản thân nhờ vào năng lực vốn có của mình. Kendall Jenner hiện đứng vị trí thứ tư với thu nhập 18 triệu đô/năm.

Siêu mẫu người Puerto Rico Joan Small, nổi tiếng với học thức sâu rộng sau khi lấy được tấm bằng bác sĩ tâm lý học. Nhưng với mức thu nhập 16 triệu USD/ năm như hiện nay, việc cô bỏ sàn catwalk về với sách vở chắc là điều khó xảy ra.

Cô gái tóc vàng xinh đẹp, Gigi Hadid lần đầu tiên ghi tên mình vào danh sách những người mẫu có thu nhập khủng của Forbes, cô có thu nhập 13 triệu USD/năm.

Đứng vị trí thứ bảy là Lily Aldridge với 8 triệu USD, chân dài 31 tuổi này mặc dù kết hôn với thủ lĩnh của nhóm nhạc Kings of Leon, Caleb Followill  nhưng cô vẫn là người độc lập về vấn đề tài chính.

Ngôi sao đang lên Taylor Hill đứng vị trí thứ tám với 6 triệu USD, cô gái trẻ này còn chưa tròn 21 tuổi.

Đứng vị trí thứ chín là Verdett của show diễn, Jasmine Tookes. Cô là người mẫu vinh dự được mặc chiếc Fantasy Bra năm nay có giá 3 triệu đô. Cô đã nhiều lần ước ao có nó để làm kỷ niệm. Nếu cô chịu đánh đổi gần một năm thu nhập, cô sẽ được có nó. Thu nhập của chân dài da màu này là 5 triệu USD/năm.

Về vị trí cuối cùng với 3 triệu đô là Martha Hunt, 27 tuổi. Siêu mẫu này không xuất hiện nhiều trên sàn diễn nhưng lại có những nguồn thu từ Michael Kors và London Fog.

SaveSave

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm