Nhạc sĩ Trần Tiến - Như chờ từng giấc mơ

Trong chương trình, Trần Tiến sẽ không hát mà chỉ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện, kể lại những kỷ niệm thú vị khi sáng tác các ca khúc mà cháu gái ông, ca sĩ Trần Thu Hà, cùng các ca sĩ Tấn Minh, Đinh Mạnh Ninh, Tô Minh Đức thể hiện trên sân khấu. Khán giả sẽ cảm nhận nhạc Trần Tiến trong không gian vừa phóng khoáng, bay bổng vừa có sự chìm lắng suy tư và chiêm nghiệm.

Nhạc sĩ Trần Tiến - Như chờ từng giấc mơ ảnh 1

Ca sĩ Tấn Minh và nhạc sĩ Trần Tiến luyện tập trước đêm diễn. Ảnh: BÁ LỤC
Với sự kết hợp của dàn nhạc dây, dàn kèn và ban nhạc, phảng phất chất semi - classic, chương trình sẽ mang âm nhạc của Trần Tiến vào nhà hát một cách lãng mạn và lộng lẫy. Như chờ từng giấc mơ sẽ là một bức tranh khắc họa những giấc mơ của cuộc đời. Trong đó, mỗi giấc mơ là một chùm ca khúc khác nhau.
Có giấc mơ về tuổi thơ với những ký ức trong sáng, tươi đẹp, về những dòng sông, con đò, cánh diều của những mùa màng rơm rạ. Có giấc mơ về thời chiến tranh với những mất mát, đau thương, những hy sinh của đồng đội, những ký ức khốc liệt nhưng bi tráng, hào hùng và đầy sâu lắng. Có giấc mơ về cuộc đời, về nhân tình thế thái, sự sống và cái chết, những trải nghiệm như thực, như mơ…
Theo Y.Anh (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm