Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tiết lộ Nguyễn Cường, Phó Đức Phương và ông đều 2 vợ

Trong đêm nhạc chung của ba nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Nguyễn Cường, Phó Đức Phương mang tên Tình yêu Hà Nội tối 14-1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, khán giả bất ngờ khi các nhạc sĩ gạo cội chia sẻ chuyện đời tư của mình. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tiết lộ, cả ba không chỉ là bạn bè thân thiết nhiều năm, cùng có chung tình yêu Hà Nội mà còn có điểm chung là… hai vợ.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tiết lộ Nguyễn Cường, Phó Đức Phương và ông đều 2 vợ

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tiết lộ Nguyễn Cường, Phó Đức Phương và ông đều có 2 vợ giống mình

Hóm hỉnh giao lưu với khán giả, nhạc sĩ Nguyễn Cường cho hay với ông Hà Nội không phải người tình, mà giống như cha mẹ vậy. “Có người từng hỏi tôi yêu Hà Nội thế nào, tôi bảo không trả lời được. Đó là thứ tình yêu mặc định và không thể diễn tả bằng lời. Viết về Hà Nội có khi cả một thập kỷ vẫn chưa cho ra đời được một ca khúc ưng ý bởi không thể dễ dãi với mình", nhạc sĩ nổi tiếng với những sáng tác về Tây Nguyên tâm sự.

Tùng Dương đưa khán giả chìm vào không gian âm nhạc của mình

Tùng Dương đưa khán giả chìm vào không gian âm nhạc của mình

Không chỉ được nghe các nhạc sĩ chia sẻ, khán giả đêm qua cũng được thưởng thức các ca khúc tuyệt vời. Gây ấn tượng nhất với khán giả có lẽ là Tùng Dương, anh đưa khán giả thăng hoa trong Khúc hát Phiêu ly, Chảy đi sông ơi… của Phó Đức Phương. Trong hai ca khúc mới làXuống chợ của Trương Ngọc Ninh và Tổ quốc ta cờ bay, Tùng Dương cũng nhận được nhiều ủng hộ của khán giả.

Mỹ Linh hát lại những ca khúc làm nên tên tuổi cô
Mỹ Linh hát lại những ca khúc làm nên tên tuổi cô

Không thua kém đàn em, ca sĩ Mỹ Linh thể hiện đẳng cấp của mình với những ca khúc gắn liền với tên tuổi chị là Trên đỉnh Phù Vân, Hạt mưa mùa xuân, Biển khát

Làm nên những màu sắc khác nhau cho Tình yêu Hà Nội là sự thể hiện hết mình của Minh Quân, Nhật Thủy, Vũ Thắng Lợi, Minh Thu với Vẫn mãi là tuổi thơ tôi Hà Nội, Lời ru một mình, Gặp gió sông Hồng, Nao nao Thác Bà, Không thể và có thể, Bài ca thần chim lạc….

Minh Thu - Người tình mới trong âm nhạc của Phó Đức Phương

Minh Thu - "Người tình" mới trong âm nhạc của Phó Đức Phương

Theo Yến Anh-Ảnh Hải Bá (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm