Nhạc Trịnh nối Sài Gòn và Huế

Chương trình kỷ niệm 15 năm ngày mất của Trịnh là một trong những chương trình Trịnh mang tính cộng đồng nhiều nhất từ trước đến nay. Đây là năm thứ năm đêm nhạc Trịnh Công Sơn được tổ chức tại Công viên Hồ Bán Nguyệt thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Những năm trước, đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Phú Mỹ Hưng đều đón nhận lượng khán giả rất lớn.

Năm 2015 có hơn 35.000 khán giả đến với đêm nhạc Trịnh tại Phú Mỹ Hưng.  Ảnh: BTC 

Cụ thể, năm 2012 với trên 25.000 người, năm 2013 là gần 30.000 người; các năm 2014, 2015, 2016 mỗi năm đều hơn 35.000 người. Và năm nay dự kiến cả Sài Gòn và Huế (trên đường Trịnh Công Sơn, TP Huế) sẽ có khoảng 60.000 vé mời được phát miễn phí cho công chúng.

Năm 2015, đêm nhạc Trịnh cũng đã mang chủ đề Nối vòng tay lớn và chủ đề này tiếp tục trở lại trong năm nay với những khúc nhạc tình yêu đôi lứa, yêu quê hương, đất nước của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Năm nay chương trình sẽ có khoảng 26 tiết mục với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Trịnh Vĩnh Trinh, Quang Dũng, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn… Tính tiếp nối của các thế hệ yêu mến nhạc Trịnh cũng được thể hiện trong chương trình với phần tham gia biểu diễn của Thanh Bùi và nhiều ca sĩ trẻ như Hoàng Quyên, Tiên Tiên; nghệ sĩ saxophone An Trần, nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh cùng Ban hợp xướng Pio X và tốp ca của Học viện âm nhạc Soul.

Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn phụ trách âm nhạc cùng ban nhạc Hoài Sa. Chương trình sẽ được ghi hình và phát lại trên các kênh: VTV, HTV2, Giải Trí TV, HTV, Today TV, Nam Định TV và các đài địa phương khác.

Chương trình do gia đình nhạc sĩ Trịnh Cộng Sơn phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Công ty Truyền thông Le Bros tổ chức.

 

Như mọi năm, trong ngày diễn ra chương trình, Công viên Hồ Bán Nguyệt sẽ mở cửa từ 16 giờ để người hâm mộ nhạc Trịnh có cơ hội giao lưu và tham gia vào các hoạt động âm nhạc cộng đồng. Chương trình biểu diễn âm nhạc chính thức bắt đầu lúc 19 giờ 30 phút.

Toàn bộ vé mời của đêm nhạc Trịnh 2016 sẽ được phát miễn phí vào 7 giờ ngày 15-4 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM)

Bên cạnh đó, sẽ có 2.000 vé dành cho những người ở ngoài TP.HCM đăng ký qua e.mail: 15namnhotcs@gmail.com.

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (trái), em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, năm nay sẽ góp mặt trong chương trình như vai trò ca sĩ. Ảnh: BTC

Toàn bộ vé mời của đêm nhạc Trịnh 2016 sẽ được phát miễn phí vào 7 giờ ngày 15-4, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM). Trong ảnh: Khán giả nhận vé mời trong chương trình năm 2015 - Ảnh: BTC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm