Nhan sắc 6 cựu Hoa hậu Việt Nam xuất hiện trong đêm chung kết

Màn xuất hiện của sáu cựu Hoa hậu Việt Nam (từ trái qua): Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trần Thị Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền, Đặng Ngọc Hân, Phạm Thị Mai Phương, Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh (sinh ngày 17-5-1976) là HHVN năm 1992 khi mới 16 tuổi. Lúc đó, Hà Kiều Anh đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM.

Tại đêm chung kết, hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: "HHVN 2016 trở lại và nâng tầm hành trình nhân ái thành chương trình truyền hình thực tế "Người đẹp nhân ái". Hướng tới danh hiệu "Người đẹp nhân ái" là một trong các hình thức thể hiện mới để các cô gái bộc lộ vẻ đẹp toàn diện".

{keywords}

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Việt Nam 2002 - Phạm Thị Mai Phương

Phạm Thị Mai Phương đăng quang HHVN 2002 tại TP.HCM khi cô đang là học sinh lớp 12 chuyên lý của THPT Năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng.

Mai Phương cũng là HHVN đầu tiên đi thi Hoa hậu Thế giới.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Mai Phương đi du học và trở về công tác trong ngành hải quan. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống "ổn định và rất hạnh phúc" với người chồng là cán bộ ngành công an và hai con kháu khỉnh là Hải Đông (sinh năm 2009) và Hải Long (sinh năm 2012).

{keywords}

Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương.

Mai Phương cũng là hoa hậu rời xa showbiz một cách "triệt để" nhất. Chính vì thế, sự xuất hiện của Mai Phương tại HHVN 2016 được xem là một sự kiện vô cùng bất ngờ đối với người hâm mộ. Cô chia sẻ: "Hữu xạ tự nhiên hương - vẻ đẹp tâm hồn chính là hương sắc vĩnh cửu của một người phụ nữ".

Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền

Nhan sắc 6 cựu Hoa hậu Việt Nam xuất hiện trong đêm chung kết ảnh 6

Nguyễn Thị Huyền (sinh ngày 4-7-1985) là HHVN 2004. Cô giành vương miện trong cuộc thi hoa hậu quốc gia được tổ chức vào cuối tháng 10-2004 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Cuối năm 2004, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc. 

Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hình thể lợi thế (84-60-92) với chiều cao 1,72 m, Nguyễn Thị Huyền đã được ban giám khảo Miss World chọn vào tốp 15 (đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc).

{keywords}

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Đã hơn 10 năm kể từ khi đăng quang HHVN 2004 nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn luôn là một nhan sắc được công chúng yêu mến. Tại đêm chung kết tối qua, cô chia sẻ ngắn gọn: "Mỗi tâm hồn đẹp là một viên ngọc sáng. Mỗi cô gái đẹp là một tấm lòng biết chia sẻ".

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung

Nhan sắc 6 cựu Hoa hậu Việt Nam xuất hiện trong đêm chung kết ảnh 8

Trần Thị Thùy Dung (sinh ngày 18-2-1990 tại Đà Nẵng) là HHVN năm 2008. Cô giành chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu quốc gia lần thứ 11 được tổ chức vòng chung kết vào tháng 8-2008 tại TP Hội An (Quảng Nam). 

Trong suốt lịch sử cuộc thi HHVN tổ chức từ năm 1988, cô là hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung đất nước. Cô cũng là một trong những hoa hậu Việt sở hữu chiều cao lý tưởng nhất (1,78 m khi đăng quang và 1,84 m năm 2014).

Lần đầu tiên, cả 6 Hoa hậu Việt Nam cùng tề tựu và khoe sắc trên 1 sân khấu! - Ảnh 4.

Hoa hậu Thùy Dung.

Chia sẻ về cảm xúc quay trở lại với cuộc thi HHVN, tham gia phần trao giải "Người đẹp nhân ái", hoa hậu Thùy Dung chia sẻ thông điệp: "Tấm lòng nhân ái đến từ những trái tim chân thành và đầy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng".

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân

Đặng Thị Ngọc Hân (sinh ngày 11-3-1989 tại Hà Nội) là HHVN năm 2010. Cô giành vương miện trong cuộc thi HHVN 2010 diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh vào ngày 14-8-2010.

Ngọc Hân là một trong những hoa hậu vô cùng gắn bó với hoạt động của cuộc thi HHVN. 

Với HHVN 2016, Ngọc Hân chính là người được ban tổ chức giao làm MC chính của chung khảo phía Bắc tổ chức tại Tuần Châu - Hạ Long.

Lần đầu tiên, cả 6 Hoa hậu Việt Nam cùng tề tựu và khoe sắc trên 1 sân khấu! - Ảnh 12.

Hoa hậu Ngọc Hân (trái).

Hoa hậu Ngọc Hân: "Trái tim đẹp biết đập nhịp đập của cộng đồng, biết cảm thông và hành động".

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo (sinh ngày 15-2-1991 tại Bạc Liêu) là HHVN 2012 và là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị HHVN trong lịch sử của cuộc thi này.

Đặng Thu Thảo sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết và hiền hậu. Cô cũng được nhiều người ưu ái gọi với biệt danh "Hoa hậu của các hoa hậu".

Từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo luôn nỗ lực hoàn thiện hình ảnh và nhân cách của mình dù phải đối diện với không ít sóng gió.

Đặng Thu Thảo đảm nhận vai trò giám khảo HHVN 2016. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc dịu dàng, thuần khiết được công chúng yêu mến mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” “Hoa hậu của các hoa hậu”. Đặng Thu Thảo là hoa hậu được lòng công chúng nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

Lần đầu tiên, cả 6 Hoa hậu Việt Nam cùng tề tựu và khoe sắc trên 1 sân khấu! - Ảnh 6.

Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ ngắn gọn: "Những nụ cười trao đi, tình yêu thương ở lại và lan tỏa".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm