Nhiều người muốn trả nợ thay Đàm Vĩnh Hưng

“Hưng ổn! Mọi người hãy yên tâm về Hưng nhé!” - nam ca sĩ viết. Ông hoàng nhạc Việt cũng khẳng định mục đích của việc anh nói ra sự thật về mẹ mình là cảnh báo mọi người, để không ai trở thành nạn nhân tiếp theo cho mẹ anh mượn tiền cũng đã đạt được.

“Cũng vì có quá nhiều chủ nợ đến nhà trình bày với mình về trường hợp của họ. Và ai cũng có một câu là “chị ko biết, anh ko biết, cô đâu có biết, tụi em ko biết... nên mới thế này!” Đó là điều Hưng cần phải làm để mọi người được biết và cần phải tránh. Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi” - Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Qua đây, anh cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, anh chị em, bạn bè, đối tác, các khán giả đã dành sự quan tâm, lo lắng cho anh.

“Hưng cảm kích lắm!” - anh cảm động nói.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm khi mọi chuyện xảy ra có rất nhiều người hâm mộ lên tiếng, bày tỏ mong muốn sát cánh cùng anh. "Có bốn người và hai gia đình khác đã nhắn tin, gọi điện thoại xin được gánh vác với Hưng. Mong muốn được trả nợ thay cho Hưng. Không cần điều kiện gì, chỉ mong nam ca sĩ được sống yên ổn", nam ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, anh đã từ chối thiện ý đó và khẳng định: “Cảm ơn tình thương và sự che chở đó. Đây là việc của Hưng, Hưng sẽ tự đối diện”.

Bản thân nam ca sĩ không muốn nhắc lại chuyện này nữa để tập trung cho show diễn cũng như nhiều dự định sắp tới.

Trước đó, ngày 14-12, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream trên Facebook kể về chuyện mẹ anh đã mượn nợ của nhiều người và anh là người phải oằn lưng gánh trả. Hành động này gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận, tuy nhiên đa số khán giả đều ủng hộ anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm