Nhiều nhà thiết kế, người mẫu nổi tiếng hỗ trợ 'đàn em'

Hoa khôi Băng Châu, Tổng biên tập tạp chí Thời Trang Trẻ Bạch Hải và nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Có mặt tại buổi lễ có nhạc sĩ Dương Thụ, nhà văn Nguyễn Thị Ngọc Hải, nhà thiết kế Quỳnh Paris, hoa khôi Băng Châu, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan…

Tại đây, bà Bùi Thị Bạch Hải, Tổng biên tập tạp chí Thời Trang Trẻ, cho biết “Khởi nghiệp Bàn tay vàng” do tạp chí Thời Trang Trẻ và Mai Hân Group phối hợp tổ chức với mục đích giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp với nghề làm đẹp, thời trang. Theo đó, mỗi tháng chương trình sẽ diễn ra một lần dưới hình thức một talk show. Tại đây các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm tóc, nghề làm móng (nail), trang điểm, thiết kế thời trang, người mẫu… sẽ trò chuyện chia sẻ về nghề nghiệp của mình với những bước đầu khởi nghiệp và thực hành công việc tại chỗ để thị phạm.

Nhạc sĩ Dương Thụ và nhà thiết kế thời trang Quỳnh Paris.

Các khách mời tham gia chương trình có thể sẽ được trải nghiệm làm tóc, làm móng, trang điểm, tư vấn hình ảnh, tư vấn trang phục tại chỗ bởi các chuyên gia được mời đến chương trình. Ở mỗi chương trình sẽ có 3-5 thanh niên thực sự có khao khát và năng lực khởi nghiệp trong nghề làm đẹp - thời trang, đã qua sự chọn lựa, giới thiệu của Hội Phụ nữ, Hội Liên hiệp Thanh niên sẽ được hỗ trợ bằng học bổng học nghề và 10 triệu đồng mỗi người để khởi nghiệp. Số tiền hỗ trợ khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ dự kiến là 500 triệu đồng từ lợi nhuận của sản phẩm đá muối massage chân Love Stone của Mai Hân Group.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan.

Nhiều nhà thiết kế thời trang, nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, người mẫu nổi tiếng xuất thân từ các cuộc thi nghề trong lĩnh vực làm đẹp - thời trang do tạp chí Thời Trang Trẻ tổ chức cho biết sẽ nhiệt tình quay về tham gia chương trình này để giúp các đàn em khởi nghiệp như ngày nào mình từng tham gia các cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.