Nhóm Rainia gây sốc vì quá sexy

Chuẩn bị ra mắt từ năm ngoái nhưng phải đến đầu năm nay, Rainia mới chính thức tung single đầu tay Dr. Feel Good và có buổi biểu diễn ra mắt tại sân khấu Mnet tối 7/4. Tuy nhiên, cách gây sự chú ý của họ lại khiến nhiều người... nóng mắt. Các báo Hàn đều có đánh giá không tốt về trang phục cũng như phong cách biểu diễn của nhóm nhạc này. Một tờ nhận xét, Rainia quá chú trọng đến việc phô diễn hình thể, cộng thêm việc thể hiện những tư thế khiêu khích trên sân khấu gây ảnh hưởng không tốt đến lứa tuổi vị thành niên.

Trước nhận định này, sáng qua 8/4, công ty quản lý của nhóm, DR Music đã lên tiếng. Phía này cho biết: "Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn đến buổi ra mắt của Rainia. Nhóm hoàn toàn không có ý định biến trang phục và phong cách biểu diễn thành đề tài tranh luận. Trước đó, các ca khúc đều được sáng tác bởi các nhà sản xuất nước ngoài, vì thế trang phục được thiết kế hoàn toàn với mục đích để... phù hợp với chủ đề bài hát". "Nhiều ý kiến cho rằng chúng tôi mượn đề tài về phục trang, phong cách vũ đạo để gây chú ý, tuy nhiên Rainia thực sự là nhóm nhạc tài năng, vì thế nhóm rất buồn khi có thông tin này", DR Music khẳng định.

Nhóm Rainia gây sốc vì quá sexy ảnh 1
Một trong những màn vũ nóng bỏng của Rainia. Ảnh: Newsen.
Phía này cũng cho biết, trong buổi biểu diễn trên sân khấu Music Bank tối nay 9/4, nhóm vẫn sẽ giữ phong cách gợi cảm này, tuy nhiên có "tô điểm" thêm bằng áo jecket và phụ kiện.
Theo N.H. (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm