Những cặp sao sinh ra để làm người tình

Cùng điểm danh những cặp tình nhân có duyên trên màn ảnh Việt:

Johnny Trí Nguyễn – Ngô Thanh Vân

Đại diện cho thể loại phim hành động là đôi trai tài gái sắc này. Họ vào vai ngọt đến nỗi, đã có lúc Ngô Thanh Vân phải chịu mang tiếng là người thứ 3 phá hoại gia đình của Johnny Trí Nguyễn. Thực hư đến giờ vẫn chưa rõ, nhưng chỉ cần nhắc đến tên tuổi cả 2 thì cũng đủ để bảo chứng cho tên tuổi các bộ phim mà họ tham gia.

Những cặp sao sinh ra để làm người tình ảnh 1

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân luôn nhân được sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau

Nên duyên với nhau từ “Dòng máu anh hùng”, cặp Brangelina của Việt Nam đã tạo nên một làn sóng yêu thích mạnh mẽ từ khán giả. Chính vì lẽ đó, họ tái ngộ trong “Bẫy rồng” và đã không làm công chúng thất vọng. Hiện nay, cả 2 đều có tên tuổi vững chắc trong làng điện ảnh và có những bộ phim mang dấu ấn riêng. Nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, họ luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Nguyệt Ánh – Lương Thế Thành

Không biết có đôi tình nhân nào trên màn ảnh được se duyên nhiều như Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh không? Nhưng xem ra đôi “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh nhỏ này rất có duyên làm người yêu của nhau. Hết những vai hiền lành, số phận trong “Miền đất phúc”, “Cổng mặt trời” thì đến những vai phản diện, cá tính hơn như trong “Anh và em” và mới đây nhất là “Ranh giới mong manh”, họ vẫn được đạo diễn cho yêu nhau say đắm.

Những cặp sao sinh ra để làm người tình ảnh 2
Nguyệt Ánh – Lương Thế Thành luôn được se duyên trên màn hình

Chỉ tiếc là đó chỉ là những mối tình đẹp trên phim vì ngoài đời họ lại là bạn thân rất thân nhưng không thể tiến triển thêm. Chàng thì đã có “người thương” còn nàng thì cũng tìm được người “đưa đi đón về”. Khán giả đành hy vọng tiếp tục nhìn ngắm họ phải lòng nhau trên phim truyền hình này.

Hà Tăng – Lương Mạnh Hải

Nếu thích sự cá tính và nồng nhiệt, bạn ắt hẳn sẽ rất thích sự kết hợp ngẫu hứng của “ngọc nữ” màn ảnh Việt cùng anh chàng “hotboy” Hà thành khá ngông này. Vũ Ngọc Đãng đã đưa họ “đến với nhau” không chỉ một lần và may mắn là lần nào cũng thành công.

Những cặp sao sinh ra để làm người tình ảnh 3

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đã có những vai diễn ấn tượng với khán giả

Trong tâm tưởng của người xem, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà luôn biết làm mới mình bằng sự chuyên nghiệp trong công việc. Mới đó còn chưa kịp hoàn hồn vì sự “biến hóa” của kẻ mộc mạc, người dân chơi trong “Bỗng dưng muốn khóc” thì đã thấy cặp đôi này táo bạo trong “Đẹp từng centimet”. Mỗi vai diễn là mỗi lần họ thay da đổi thịt cho chính diễn xuất của mình. Đối với công chúng, họ luôn là cặp đôi “hot” và được săn đón nhiệt tình.     

Hoàng Anh – Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi “Song Anh” này luôn tạo được tiếng cười trong những tác phẩm điện ảnh mà họ thể hiện. Sự trẻ trung và yêu đời được đôi bạn trẻ được diễn đạt khá chân thật. Tình cảm mà họ xây dựng cho nhân vật cũng không hề gượng gạo mà lại rất đáng yêu. Việc “ăn hình” cũng là một lí do khiến đôi nam thanh nữ tú này lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn.

Những cặp sao sinh ra để làm người tình ảnh 4

Trương Quỳnh Anh – Hoàng Anh luôn được làm “vợ chồng” trên phim

Trẻ tuổi là thế nhưng giọng ca “Họa tâm” cùng anh chàng diễn viên bảnh trai này lại có “số vợ chồng”. Chả là phim nào mà cả 2 tham gia thì đều được làm cô dâu, chú rể và có cả baby nữa. Mà “Song Anh” thì lại chưa lập gia đình nên ít nhiều cũng gặp khó khăn. Dù vậy nhưng nhờ “hợp rơ”ngoài đời mà từ “Cuộc chiến hoa hồng” đến “Giải mã tình anh”, 2 anh em vào vai rất “ngọt” và nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả cho diễn xuất của mình.

Huy Khánh – Đinh Ngọc Diệp

Ít ai ngờ ngoại hình xinh như búp bê của cô người mẫu nhỏ bé này, khi sánh đôi cùng chàng lãng tử Huy Khánh lại tạo “phản ứng hóa học” mạnh như vậy. Cả 2 bén duyên từ “Hoa dã quỳ” rồi lại được đạo diễn Victor Vũ tác hợp trong tác phẩm của mình qua “Chuyện tình xa xứ” và “Cô dâu đại chiến” đình đám năm qua.

Những cặp sao sinh ra để làm người tình ảnh 5

Huy Khánh và Đinh Ngọc Diệp là tình nhân trên phim

Anh chàng đào hoa Don Juan của Việt Nam vốn là người đa tình và đã được hợp tác cùng nhiều người đẹp khác nhau. Nhiều trong số đó dính đến scandal tình cảm cùng anh, chỉ Đinh Ngọc Diệp là thoát nạn. Dù luôn là đôi tình nhân nóng bỏng và quyến rũ khi kết hợp, nhưng ngoài đời cả 2 chỉ như 2 người bạn thân luôn sát cánh cùng nhau.

Khương Ngọc - Thanh Trúc

Có thể gọi đây là một cặp đôi oan gia, vì mở đầu cho các mối tình của họ là việc cả 2 không hề ưa nhau. Thế mà dần dà, giữa đôi “oan gia ngõ hẹp” này lại nảy sinh “vấn đề”. Và thế là chuyện tình yêu đến chẳng biết tự bao giờ. Thế nhưng các nhân vật họ thể hiện đều “có duyên mà không có phận” khi kết cục đôi trẻ chẳng đến được với nhau.

Những cặp sao sinh ra để làm người tình ảnh 6

Cặp đôi oan gia Khương Ngọc – Thanh Trúc có duyên nhưng không có phận

Trái ngược với số phận nhân vật của mình, 2 nhân vật chính của chúng ta lại có khả năng nảy sinh tình cảm khá cao. Được biết, không chỉ ở trên màn ảnh mà ngoài đời, cặp đôi này cũng đang bị dính vào những “nghi vấn” tình ái khi liên tục xuất hiện cùng nhau ở mọi cuộc gặp gỡ riêng tư cũng như các cuộc họp báo. Đây có lẽ là tín hiệu đáng mừng cho khán giả.

Theo Việt Trang (2Sao) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm