Những giọng ca nhí The Voice Kids hứa hẹn 'gây bão' trong liveshow 2

Những ngày qua, các Huấn luyện viên luôn theo sát các học trò của mình trong từng buổi tập. Ở liveshow 2, khán giả sẽ được trải mình với nhiều cảm xúc khác nhau: chút lắng đọng, mới mẻ với Con cò, chút nghẹn ngào xúc động với Con yêu mẹ, chút luyến láy mượt mà nhưng rất tinh tế của Làng quan họ quê tôi hay những phút giây ồ lên ngạc nhiên với giọng hát opera cáo vút…

  "Tiểu tài tử" Thế Thanh được Cẩm Ly cứu sau màn "nhảy quên mình"

Với tiêu chí phải gây dấu ấn và tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả, ‘chị Tư’ Cẩm Ly luôn cầu toàn không chỉ trong chất lượng giọng hát của các học trò mà còn ở cả cách trình diễn, ý tưởng dàn dựng sân khấu…

"Ốc tiêu" Phương Khanh được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Ở cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, với kinh nghiệm dày dạn sau  hai mùa liên tiếp ngồi ‘ghế nóng’, họ luôn bắt kịp xu hướng thị hiếu âm nhạc để thu hút khán giả. Bằng sự tinh tế của mình, vợ chồng Cải Bắp biết cách lựa chọn ca khúc phù hợp với giọng hát của từng thí sinh để các em phát huy tối đa năng lực của mình trong đêm thi.

      Dương Khắc Linh và học trò Tiến Quang

Riêng với giám khảo Dương Khắc Linh, lần đầu tiên đảm nhận vai trò Huấn luyện viên nên không tránh những bỡ ngỡ ban đầu. Tuy vậy, anh chia sẻ rằng các bé trong team rất ngoan nên việc tập luyện cũng không quá khó khăn. Chỉ có trở ngại lớn nhất hiện giờ của anh là thời gian: ‘Hiện tại sức khỏe tôi cũng không ổn lắm vì thức khuya và không ngủ đủ giấc’ nhạc sĩ họ Dương chia sẻ.

Liveshow 2 tối nay sẽ là sàn diễn của 9 thí sinh còn lại của Vòng Liveshow. Với 6 thí sinh mỗi team, chỉ 2 thí sinh được bình chọn cao nhất vào vòng an toàn, HLV chọn thêm 2 chiến binh nữa. Như vậy, sẽ có 6 thí sinh, 2 người mỗi đội sẽ phải chia tay chương trình sau Liveshow 2.

Nhưng dù dừng lại hay bước tiếp điều quan trọng là các em đã được đứng trên sân khấu hiện thực hóa đam mê ca hát và chạm đến trái tim khán giả bằng cá tính âm nhạc của riêng mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm