“Những kẻ lắm lời” tự gỡ bỏ một số chương trình

MC Thùy Minh - người sản xuất Bitches In Town công bố: "Chúng tôi đã gỡ hai video chuyên mục Gương mặt thân quen của tập 19 về ca sĩ Hồ Ngọc Hà và phần Hôm nay mặc xấu tập 20 có bình luận về ca sĩ Đông Nhi. Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử không yêu cầu cụ thể là gỡ những video nào nên chúng tôi tự chọn hai video đang bị truyền thông và dư luận mổ xẻ nhiều nhất".  Hiện trên YouTube cũng không còn hiện diện hai chương trình này.

Được biết ngày 25-11-2015, Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi công văn cho công ty sản xuất chương trình Những kẻ lắm lời - Bitches in Town với nội dung: “Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, rà soát gỡ bỏ các tập Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử trước ngày 28-11-2015”.

Công văn này nhận định: Từ tháng 6-2015 đến nay, Công ty TNHH Monday Morning đã cho phát trên YouTube hơn 20 chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời). Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hộị”.

Đã có nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo; các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Trang Pháp; MC Trấn Thành... và hàng ngàn ý kiến của công chúng đã bức xúc, lên tiếng phản ứng về chương trình này. Trên mạng cũng xuất hiện nhiều ý kiến kêu gọi cơ quan chức năng cấm chương trình tiếp tục phát sóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm