Nick Vujicic hành trình đến quê hương Bác

Lúc 14g chiều nay (24-3), Nick Vujicic sẽ diễn thuyết tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An (TP Vinh) với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường”.

Diễn giả không tay chân Nick Vujicic được bế từ trên máy bay đáp xuống TP Vinh (Nghệ An)Đây là lần đầu tiên Nick Vujicic đến Nghệ An. Ảnh: NTV 

Theo ban tổ chức cho biết, sau buổi diễn thuyết, lúc 8g ngày 25-3, Nick Vujicic trở lại TP.HCM và trò chuyện với các em học sinh trường THCS và THPT Hoa Sen, Quận 9 với chủ đề “Vấp ngã, đứng dậy và vững bước với niềm tin vào chính giá trị bản thân”.

Nick Vujicic sẽ trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống tại quê hương Bác.  

Tiếp theo, lúc 10g30’ ngày 25-3, Nick sẽ có buổi trò chuyện với sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM, với chủ đề “Dám ước mơ lớn và dám sống mạo hiểm”. Chương trình nhằm chia sẻ những quan niệm về nhiệt huyết, niềm tin và đam mê khát vọng tuổi trẻ.

Đây là lần thứ 3 diễn giả Nick Vujicic đến thăm Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến cộng đồng người Việt Nam.

Chương trình được truyền hình trực tiếp (từ 14g đến 16g chiều 24-3) trên Đài Phát thanh -Truyền hình Nghệ An và tiếp sóng trên sáu Đài Phát thanh - Truyền hình địa phương: Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Ninh Bình.

Chương trình do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm