Ninh Hoàng Ngân với bộ sưu tập áo dài mừng trường cũ

Nhân dịp Trường đại học Tôn Đức Thắng tròn 20 năm tuổi và được xếp thứ hai trong bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học Việt Nam vừa mới công bố, cựu sinh viên của trường - Ninh Hoàng Ngân, Người đẹp Biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã kết hợp với  nhà thiết kế Việt Hùng và nhiếp ảnh thời trang nổi tiếng Quốc Huy cùng thực hiện bộ ảnh thời trang áo dài và triển lãm sắp diễn ra tại trường.

20 tấm ảnh, 20 chiếc áo với màu sắc tươi sáng, trẻ trung được nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế riêng chúc mừng Đại học Tôn Đức Thắng tròn 20 tuổi, chúc mừng trường đứng vị trí thứ 2 tại Việt Nam và được Ninh Hoàng Ngân thể hiện với phong cách dịu dàng đã được nhiếp ảnh Quốc Huy ghi lại. Khung cảnh trong các bức ảnh là những cơ sở vật chất mà Đại học Tôn Đức Thắng  có được từ sự cần mẫn và bảo tồn của thầy và trò nhà trường qua nhiều thế hệ.

Nhà thiết kế Việt Hùng cũng đã đưa  những hình ảnh về  ngôi trường Đại học Tôn Đức Thắng lên nhiều đôi tà áo lụa mềm mại, dịu dàng và nữ tính của mình. Bộ sưu tập sẽ được trình diễn trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm Đại học Tôn Đức Thắng (23-9).

Hình ảnh bộ sưu tập áo dài chúc mừng Đại học Tôn Đức Thắng dưới sự thể hiện của cựu sinh viên - người đẹp Ninh Hoàng Ngân và nhiếp ảnh Quốc Huy:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm