NS hài Khánh Nam nguy kịch, giới nghệ sĩ cầu nguyện

Theo một số đồng nghiệp, chiều tối cùng ngày Khánh Nam đang ngồi nhậu cùng bạn bè thì gục xuống tại chỗ. Những người xung quanh đã đưa anh ngay vào viện và anh được chẩn đoán xuất huyết não. Hiện anh vẫn đang trong giai đoạn nguy hiểm, phải thở bằng ống trợ thở và đang điều trị tại BV Nhân dân Gia Định. Giới nghệ sĩ phía Nam đang đồng loạt cầu nguyện cho anh và lan truyền tin ra cộng đồng mạng xã hội.

Anh là một nghệ sĩ nghèo không vợ con.

Nghệ sĩ Khánh Nam là một nghệ sĩ hài kỳ cựu và một diễn viên phim truyền hình quen thuộc. Anh chuyên vào vai nghèo khổ, lưu manh hay bụi đời cù bơ cù bất. Khán giả quen mặt, nhớ anh trong nhiều chương trình hài và những bộ phim truyền hình như vai người cha độc ác trong phim Ầu ơ ví dầu… Tuy nhiên, ngoài đời Khánh Nam không vợ không con, anh sống cuộc đời nghệ sĩ nghèo lang bạt. Câu chuyện về cảnh ngộ của anh đã và đang gây xúc động cho khán giả truyền hình khi anh và cô con gái nuôi Khánh Nhi tham gia cuộc thi “Sao nối ngôi” đang phát trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

Anh nhận bảo bọc cô con gái nuôi Khánh Nhi cũng nghèo khó như mình khiến khán giả, đồng nghiệp cảm động.

Khánh Nam tên thật là Trần Minh Thành, sinh năm 1965 tại Đồng Nai trong một gia đình nghèo. Anh là em trai nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Khánh Tuấn. Từ nhỏ Khánh Nam đã mê cải lương và quyết đi theo cải lương. Cải lương khó khăn, anh chuyển sang tấu hài, thành lập nhóm hài Khánh Nam và trở thành một nghệ sĩ hài quen mặt với khán giả. 

Khánh Nam có khả năng viết kịch bản và tự dàn dựng tiểu phẩm hài cho mình. Một số tiểu phẩm hài đáng nhớ của anh mang đậm tính thời sự, thực tế đời sống dân dã như cuộc sống của anh vậy như: Du lịch giá rẻ, Tìm chồng cho con, Hớt tóc thanh nữ, Lô cốt, Gánh hát vùng ven, Hiểu lầm tai hại, Chuyện đã rồi, Nhầm lẫn, Nghĩa địa, Dạy thêm bá đạo, Lấy vợ đi ba, Thị màu thời đại…

Khánh Nam đã đoạt giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức. Anh cũng có một live show cho riêng mình "Danh hài Khánh Nam: 30 năm tằm vương tơ" tại rạp Nam Quang vào năm 2013 với sự hỗ của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm