NSƯT Anh Dũng bị hôn mê sâu

 NSƯT Nguyễn Anh Dũng
 NSƯT Nguyễn Anh Dũng

Đạo diễn Tú Mai buồn rầu chia sẻ với chúng tôi như vậy sau thời gian người em ruột của mình, NSƯT Nguyễn Anh Dũng, nhập viện vì cơn tai biến.

"Cả nhà chủ quan, Dũng cũng chủ quan sức khỏe của mình, khi nhập viện thì mọi việc đã rất tồi tệ. Dũng nằm viện tới hôm nay là 11 ngày, vài ngày trước còn tỉnh táo nhưng cách đây vài ngày bắt đầu hôn mê sâu. Hiện tại thì lúc tỉnh lúc mê", đạo diễn Tú Mai buồn rầu chia sẻ.

Diễn viên Anh Dũng là lứa diễn viên Trường Sân khấu Việt Nam từ năm 1968 đến 1971, là thế hệ vàng hiếm có sau lớp khóa 1. Ông là nghệ sĩ xuất sắc của nhà hát “Anh cả đỏ” thủ diễn hàng trăm vai chính, qua đủ loại nhân vật đa dạng nghề nghiệp, tính cách, số phận như: vai Matsu trong vở "Matsu - Kẻ sống ngoài vòng pháp luật", vai con cả ông Trương Ba trong Hồn Trương Ba da hàng thịt,...và rất nhiều vai diễn trên truyền hình.

Ông đã từng giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam song đến năm 2009, do nhiều lùm xùm xảy ra liên quan đến việc quản lý nhà hát yếu kém dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn trong nội bộ nhà hát và hoạt động biểu diễn của nhà hát không đạt hiệu quả như mong muốn, ông đã bị miễn nhiệm chức Giám đốc với lý do "nợ" bằng đại học.

Cách đây 6 năm, ngày 13-2-2009, NSƯT Phương Thanh, vợ NSƯT Anh Dũng cũng đột ngột qua đời, vì huyết áp cao tai biến, khi chưa đầy 53 tuổi.

Theo T.Lê (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm