Nữ ca sĩ thừa nhận quan hệ với nhiều đàn ông để tiến thân

ca sĩ, phim

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Complex số tháng 8&9, giọng ca 'Born to Die' tâm sự: "Tôi đã qua đêm với cả tá đàn ông trong giới âm nhạc nhưng chẳng ai giúp tôi có nổi một hợp đồng thu âm".

Lana Del Rey vừa phát hành ca khúc "F*cked My Way Up To The Top" (tạm dịch: Làm tình theo cách của tôi để lên đỉnh) nằm trong album mới của cô mang tên Ultraviolence.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm yêu đương của mình: "Tôi thích một tình yêu thể xác. Tôi thích thứ tình yêu hữu hình, có thể nắm bắt được. Tôi không hứng thú với thứ tình yêu không gắn với xác thịt".

Trước đây giọng ca người Mỹ này từng đính hôn với nhạc sĩ Barrie-James O'Neil. Cô cũng từng hẹn hò với Marilyn Manson, rapper A$AP Rocky và Axl Rose của nhóm Guns 'N Roses. Hiện cô đang hẹn hò với Francesco Carrozzini, nhiếp ảnh gia chuyên chụp cho tạp chí Vogue.

Lana Del Rey là giọng ca rất được yêu thích. Cô cũng thường xuyên được mời hát nhạc phim, gần đây nhất là The Great Gatsby (Young & Beautiful) và Maleficent (Once Upon A Dream).

Theo L.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm