Nữ diễn viên trẻ bị hai bạn diễn chặt đầu

Meenakshi Thapar - ngôi sao giàu có 26 tuổi người Ấn Độ, trở thành cái tên quen thuộc trong giới giải trí Ấn Độ sau khi tham gia bộ phim kinh dị “404”. Cũng từ bộ phim này, Meenakshi bắt đầu quen hai người bạn diễn là Amit Jaiswal, 36 tuổi và bạn gái anh ta là Preeti Surin.

Nữ diễn viên trẻ bị hai bạn diễn chặt đầu ảnh 1

Meenakshi Thapar
Amit Jaiswal và Preeti Surin bị tình nghi là đã bắt cóc và sát hại Thapar sau khi nghe người bạn diễn này tự hào khoe sự giàu có và ngôi biệt thự Dehra Dun dưới chân núi Himalayan, phía Bắc Ấn Độ.
Theo cơ quan điều tra, khoảng giữa tháng ba hai tên sát nhân đã mời nạn nhân cùng tới Gorakhpur, một thị trấn nhỏ ở biên giới Ấn Độ gần Nepal. Sau đó họ bắt cóc Thapar làm con tin và gửi tin nhắn tống tiền tới mẹ của cô - bà Nepali yêu cầu bà gửi vào tài khoản con gái bà 1.500.000 rúp (tương đương 18.000 bảng). Nghi phạm nữ còn đe dọa, nếu bà Nepali không làm theo lời chúng thì sẽ buộc con gái bà quay phim khiêu dâm và phát tán khắp nơi.

Nữ diễn viên trẻ bị hai bạn diễn chặt đầu ảnh 2

Hai nghi phạm (trùm mặt) đã bị bắt
Bà mẹ khốn khổ đã gửi cho bọn bắt cóc 60.000 rúp (730 bảng), nhưng những kẻ bắt cóc đã giết Thapar ngay sau đó, cô bị bóp cổ đến chết và bị cắt đầu. Hai kẻ sát nhân đã vứt đầu và thân thể của nạn nhân ở hai nơi khác nhau trên đường trở về Mumbai. Thân cô gái tội nghiệp bị dìm trong một bể nước và đầu cô thì bị bọc trong một cái túi và vứt qua cửa sổ ô tô.

Jaiswal và Surin đã bị bắt giữ do sử dụng sim diện thoại của Thapar và đã thừa nhận tội ác.
Cảnh sát điều tra cho biết, Jaiswal và Surin đã chạy trốn khỏi Allahabad, Uttar Pradesh (Ấn Độ) tới Mumbai sau khi bị vợ của Jaiswal phát hiện ra mối quan hệ nhăng nhít của họ.
Theo Linh San (NLĐO/Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm