Paul McCartney tiếp tục giữ vị trí người giàu nhất làng giải trí Anh

Paul McCartney tiếp tục giữ vị trí người giàu nhất làng giải trí Anh ảnh 1Paul McCartney tiếp tục giành vị trí người giàu nhất làng giải trí Anh. (Nguồn: www.ew.com)

Theo công bố của tạp chí Sunday Times ngày 24/4, tài sản của McCartney năm nay tăng thêm 20 triệu bảng (30,5 triệu USD) so với năm ngoái. Theo sát McCartney trong danh sách này là nhà soạn nhạc Anh Andrew Lloyd Webber với tài sản ước tính lên tới 650 triệu bảng (976 triệu USD).

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng là ban nhạc U2 với tổng tài sản của các thành viên trị giá 431 triệu bảng (647 triệu USD). Vị trí người giàu thứ tư và thứ năm thuộc về ngôi sao pop cựu trào Elton John và Mick Jagger - thành viên trụ cột của nhóm Rolling Stones, với tài sản lần lượt là 270 triệu bảng (405 triệu USD) và 225 triệu bảng (338 triệu USD).

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Keith Richards đứng thứ sáu với tài sản 315,5 triệu USD; Michael Flatley với 293 triệu USD đứng thứ bảy; đồng vị trí thứ tám được ghi danh là Ringo Starr và Sting với 270 triệu USD; Roger Waters thứ chín với 240,4 triệu USD.

Trong khi đó, với tổng tài sản trị giá 50 triệu bảng (75,1 triệu USD), nữ ca sĩ Adele đã có năm thứ ba liên tiếp đứng đầu danh sách các nghệ sỹ trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất làng giải trí ở Anh và Ireland./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm