Paul McCartney và vợ cũ tố cáo bị báo Anh nghe lén

Nam ca sĩ cho biếtông sẽ làm việc với luật sư để giải quyết mọi việc sớm nhất có thể ngay khi kết thúc tour diễn mùa hè.

“Tôi không nghĩ đây là chuyện khủng khiếp, cũng không nghĩ nó diễn ra trong một thời gian dài vì hiện nay mọi người đều biết việc này. Chỉ là nó rất riêng tư và chúng ta điều hiểu nó không được xâm phạm. Hiện giờ tôi chưa thể đưa ra nhận xét tính đúng sai của việc này”- Paul chia sẻ về việc vợ cũ lên tiếng tố cáo tờ báo lớn của Anh đã nghe trộm điện thoại.
Paul McCartney và vợ cũ tố cáo bị báo Anh nghe lén ảnh 1
Vợ chồng Paul McCartney thuở mặn nồng


Paul McCartney là người nổi tiếng tiếp theo bị lôi kéo vào scandal nghe lén lớn nhất lịch sử Anh. Trong chương trình trên BBC, ngày 3-8, vợ cũ của anh -cựu người mẫu Heather Mills -đã lên tiếng tố Piers Morgan, cựu biên tập tờ Daily Mirror, đã nghe trộm tin nhắn do Paul McCartney gửi cô vào năm 2001.

Đến năm 2006, nội dung tin nhắn trên được Piers sử dụng trong một bài báo. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy một số vụ bê bối nghe lén điện thoại lây lansang các tờ báo khác của Anh.

Theo lời Heather Mills, sau khi nghe lén tin nhắn, một phóng viên trong Mirror Group Newspapers (công ty chủ quản của Daily Mirror và vài tờ báo khác) gọi điện đùa cợt cô về việc họ đã nghe được nội dung tin nhắn. Anh này đọc đúng nguyên văn một tin nhắn mà Paul McCartney gửi cô.

Tuy nhiên, cô phản ứng và dọa báo cảnh sát nên phóng viên này đã không sử dụng nội dung tin nhắn cho bài báo, đến năm 2006 mới đưa ra sử dụng. Và bài báo năm 2006 là của Piers Morgan.

Sau khi bị cáo buộc từ Heather, Piers Morgan đã phản bác cho rằng đó không phải sự thật. Sự việc vẫn đang chờ sự điều tra của cảnh sát để đưa ra bằng chứng cho cả hai bên.

Chuyện nghe lén điện thoại đang trở thành một đề tài nóng trong làng báo thế giới. Tờ News of The World bị đóng cửa sau vụ bê bối nghe lén.

Theo Minh Khuê (NLĐ/ AP)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.