Phạm Băng Băng không yêu đại gia

Phạm Băng Băng không yêu đại gia ảnh 1

Hôm 17/6, Phạm Băng Băng và một số nghệ sĩ tới tham dự một sự kiện lớn tại Hong Kong. Diện đầm trắng sang trọng tô điểm ở phần ngực là một lớp lông thú mềm mại, trông nàng Kim Tỏa quyến rũ như một nữ thần. Không ít người cất lời khen ngợi nhan sắc ngày một rạng ngời của cô đào nổi tiếng. Đáp lại sự quan tâm này, người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính và tỏ ra cởi mở khi trò chuyện với báo giới. 

Phạm Băng Băng không yêu đại gia ảnh 2

Cách đây không lâu, tin đồn Phạm Băng Băng yêu quản lý Mục Hiểu Quang rộ lên và khiến dư luận xôn xao. Trong khi người quản lý lên tiếng kịch liệt bác bỏ thông tin này, Băng Băng chọn phương án im lặng để "dẹp yên sự tình". Tuy vậy, trong vòng vây báo giới hôm 17/6, khi được đề cập đến vấn đề này, mỹ nhân của "Cô nhi họ Triệu" lần đầu tiên phá tan sự im lặng. Cô nói, hoàn toàn không có chuyện cô yêu Mục Hiểu Quang, mối quan hệ chỉ là vì công việc, tuy nhiên kèm theo là lời khen ngợi: "Đó là người quản lý tuyệt vời nhất". 

Phạm Băng Băng không yêu đại gia ảnh 3

Cũng trong buổi gặp gỡ cánh săn tin, khi được hỏi về chuyện bỏ tiền triệu ra mua quần áo hàng hiệu, Băng Băng nói đó không phải thói quen của cô. 

Phạm Băng Băng không yêu đại gia ảnh 4

Mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ khoe vóc dáng gợi cảm trong thiết kế rất sang trọng. 

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm