Phạm Hương có thể làm nên lịch sử như Lan Khuê?

(PLO)- Việc Lan Khuê ở top 11 đã vượt xa các người đẹp đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc thế giới. Lan Khuê đã ghi tên mình vào lịch sử. Còn Phạm Hương có thể vượt qua Lan Khuê để được xướng danh vào 7 giờ sáng mai 21-12 tại Mỹ hay không?

Những gì Phạm Hương thể hiện luôn được các chuyên gia thế giới đánh giá cao hơn cả Lan Khuê.

Phạm Hương: 'Tôi tin mình đã làm tốt nhất'

Thế nhưng liệu Phạm Hương có ở vị trí cao hơn Lan Khuê hay không?

pham-huong-va-nhung-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe

Trang Ngôi sao đánh giá Phạm Hương là ứng cử sáng giá nhất: "Phạm Hương được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe từ xưa đến nay. Cô có gương mặt Tây, nụ cười "tỏa nắng", thân hình gợi cảm, khỏe khoắn, phong cách tự tin, năng động và luôn biết cách tạo sự nổi bật. 

pham-huong-va-nhung-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-1

Rất nhiều chuyên gia sắc đẹp và các hoa hậu Hoàn vũ trước đây đều dự đoán Phạm Hương có thể đăng quang".

10 gương mặt sáng giá của Miss Universe 2015

CònVnexpress bình chọn Phạm Hương có mặt Top 10: "Sau đêm bán kết, Phạm Hương nhận nhiều khen - chê trái chiều. Nhiều người cho rằng cô quá diễn, làm mất đi nét tự nhiên nhưng những người khác lại đánh giá cao cách cô làm nổi bật bản thân trước ban giám khảo. Đại diện Việt Nam được kỳ vọng có mặt trong Top 10 người đẹp nhất cuộc thi".

NLĐO cho rằng Phạm Hương giữ vị trí thứ hai: "Trong danh sách bình chọn các thí sinh nổi trội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay trên chuyên trang Global Beauties, Phạm Hương giữ vị trí thứ hai, dự đoán sẽ tạo đột phá lớn tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, cô giữ số 1 trong danh sách bình chọn thí sinh nổi trội của Missosology".

Phạm Hương, Phạm Thị Hương, Hoa hậu, Hoa hậu Hoàn vũ

ietnamnet căn cứ vào bảng điểm sau bán kết, Phạm Hương ở vị trí thứ 7 và top 15: "Theo bảng điểm này thì đại diện Việt Nam đang xếp thứ 7 với tổng điểm là 18, trong đó 9,1 là điểm của phần thi trang phục dạ hội và 8,9 là điểm của phần thi bikini.

Phạm Hương, Phạm Thị Hương, Hoa hậu, Hoa hậu Hoàn vũ

Ngoài bảng điểm này, trên mạng xã hội còn có một bảng điểm khác cũng được cư dân mạng chia sẻ nhiều. Trên bảng điểm này thì đại diện Brazil đang dẫn đầu còn với số điểm trung bình sau hai phần thi là 9,4.

Phạm Hương, Phạm Thị Hương, Hoa hậu, Hoa hậu Hoàn vũ

Ngoài Brazil thì đại diện của Australia, Dominnican Repunlic, Thái Lan, USA cũng lọt vào top 5. Trong bảng này đại diện của Việt Nam lọt vào tốp 15 với số điểm trung bình sau hai phần thi là 8,57".

Lan Khuê đã làm nên lịch sử, còn Phạm Hương. Chờ xem vào lúc 7 giờ sáng 21-12 và được trực tiếp trên VTV6.

Cùng ngắm hình ảnh Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trước Chung kết trong trang phục bikini và dạ hội:

khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-tekhoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-1khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-2khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-3khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-4khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-5khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-6Cô được đánh giá là ứng viên xuất sắc của Việt Nam tại đấu trường Miss Unoverse từ trước tới nay.khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-7khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-9khoanh-khac-dep-cua-pham-huong-qua-ong-kinh-nhiep-anh-quoc-te-10
NT (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm