Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước

Năng lượng và nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu khiến nhiều người xung quanh cảm nhận được sự gần gũi 

Trưa 27/12 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Theo thông tin trước đó, chuyến bay của người đẹp sẽ đáp xuống vào lúc 12 giờ trưa, nhưng từ rất sớm, khán giả đã tập trung khá kín ở cổng ra vào để chào đón cô. Họ xếp hàng trật tự, mang theo nhiều quà, hoa và các tấm poster có in hình Phạm Hương.

Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 2Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 3Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 4Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 5Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 6Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 7Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 8Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 9Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 10Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 11Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 12Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 13Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 14Phạm Hương xúc động ôm mẹ khóc trong ngày về nước ảnh 15

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 khép lại vào sáng 21/12 (giờ Việt Nam) trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả đã dành nhiều tình cảm cho Phạm Hương, bởi người đẹp không vào được top 15 như họ kỳ vọng. Điều này khiến dư luận, truyền thông trong nước và quốc tế tranh luận gay gắt một thời gian dài. 

Trên các diễn đàn quốc tế, số lượng người hâm mộ bày tỏ sự chia sẻ và ủng hộ đến người đẹp Việt Nam khá cao. Điều này chứng tỏ, dù không đạt thành thích như mong muốn nhưng Phạm Hương đã thành công trong việc giữ hình ảnh tốt đẹp trong tim người hâm mộ.

Theo Nhật Duy - Ảnh: Kim Điền / Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm