Phan Đinh Tùng và năm năm 'vật lộn' với nhạc Thánh ca

Lý giải lý do vì sao lại làm album “lạc mùa” như thế, ca sĩ này cho biết: “Với tôi, tất cả những gì mà mình có được hôm nay từ thân thể, giọng hát đến danh tiếng và cuộc sống… đều là do Chúa ban tặng. Chính vì album nhạc Thánh ca là cách để tôi bày tỏ tình yêu và niềm tin của mình dành cho Chúa, cho tất cả giáo dân”.

Năm 2011, Phan Đinh Tùng từng giới thiệu đến khán giả album Thánh ca đầu tiên của mình chủ đề Về với Ngài. Ngày đó, Về với Ngài  đã tạo nên làn sóng cực kỳ thú vị xung quanh cái tên Phan Đinh Tùng vốn gần như đóng khung với nhạc nhẹ.

Điều đặc biệt với cả hai album Thánh ca của Phan Đinh Tùng đó là mỗi album đều lquá trình thai nghén, lên ý tưởng đến ngày album thành hình là năm năm.

Album Thập giá gồm gồm 11 ca khúc là các sáng tác của các linh mục và các nhạc sĩ Công giáo: Tình yêu Thiên Chúa, Xin giữ giùm con, Chúa không lầm, Cùng Giêsu bước tới, Đường tình con theo, Dấu Thánh... Từng ca khúc được nam ca sĩ chọn lọc kỹ lưỡng, đây là sản phẩm âm nhạc vượt qua khỏi tính chất âm nhạc thường thấy bởi nó được tạo ra từ chính tâm nguyện của ca sĩ Phan Đinh Tùng góp một chút công sức để san sẻ niềm tin, niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm