Phần thi đặc biệt cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tại Nha Trang

Cuộc thi được báo Thanh Niên, Elite Vietnam, Ban tổ chức Miss Earth 2007 và Công ty Vinpearl phối hợp tổ chức tại Khu du lịch và giải trí Hòn Ngọc Việt (Vinpearl Land), Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tại cuộc họp báo ngày 22/10, Ban tổ chức cuộc thi cho biết sẽ có 30 thí sinh trong số 90 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007 tại Philíppin đến Việt Nam tham dự phần thi đặc biệt này.

Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi để tranh 5 giải thưởng: "Sắc đẹp vì mục đích cao cả“, "Hoa hậu thời trang“, "Hoa hậu duyên dáng", "Người mặc áo dài Việt Nam đẹp nhất" và "Người có hình thể đẹp nhất". Trong đó, giải thưởng “Sắc đẹp vì mục đích cao cả“ sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết Miss Earth 2007 tại Philíppin ngày 11/11. Bốn giải thưởng còn lại được trao tại Việt Nam.

Ban Giám khảo cuộc thi đặc biệt này gồm đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, báo Thanh Niên, tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban tổ chức Miss Earth 2007 và Hoa hậu Trái Đất 2006. Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất năm nay, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm sẽ tham gia cuộc thi đặc biệt này.

Ngoài các phần thi, 30 người đẹp cũng sẽ tham gia các hoạt động quảng bá bảo vệ môi trường, giao lưu văn hóa, xã hội - từ thiện tại Nha Trang.

Hoa hậu Trái đất là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Cuộc thi được khởi xướng năm 2001 và diễn ra hàng năm tại Philíppin. Cuộc năm nay có sự tham dự của 90 người đẹp đến từ 5 châu lục.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm