Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ

Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 1

Sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp nên dù có danh tiếng, Phan Thị Mơ vẫn sống khá trầm lặng so với nhiều người đẹp khác của showbiz. 

Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 2

Sau danh hiệu top 5 tại Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa qua, cô tập trung đi đóng phim, làm MC cho một số kênh truyền hình. Thi thoảng, người đẹp xuất hiện với tư cách giám khảo trong nhiều cuộc thi nhan sắc của sinh viên. 

Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 3

Phan Thị Mơ hào hứng khoe, cô đang dồn sức cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình với đề tài về trào lưu lấy chồng Hàn Quốc của các cô gái miền sông nước. Đây là cơ hội để cô thể hiện khả năng diễn xuất sau nhiều vai phụ.  

 Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 4

Hàng ngày, Phan Thị Mơ đều tất bật quay phim từ 5h sáng đến tận đêm khuya. Dù mệt mỏi nhưng cô luôn cố gắng làm tốt công việc. 

Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 5

Để thuận tiện phát triển sự nghiệp Phan Thị Mơ chuyển lên TP HCM sinh sống, còn bố mẹ cô vẫn ở quê và gắn bó với công việc làm nông. Hiện tại, cô là trụ cột về kinh tế cho cả gia đình. 

Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 6

Phan Thị Mơ áo dài tung bay trên đồng cỏ ảnh 7

Trong loạt hình mới thực hiện tại thôn quê, Phan Thị Mơ khoe vẻ đẹp hiền lành, chân chất với trang phục áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Bộ ảnh được thực hiện với sự giúp đỡ của stylist Hải Lê, chuyên gia trang điểm Hiển Phạm. 

Theo Ảnh: Minh Tuấn (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm